Project Mugen cho Android NetEase công bố game RPG thế giới mở mới

Tải về

4,5 (6) Exptional Global Miễn phí 3.083

Mới đây, “ông lớn” NetEase đã công bố game nhập vai thế giới mở miễn phí hoàn toàn mới là Project Mugen. Trò chơi này sẽ có mặt trên PS4, PS5, PC và cả 2 nền tảng di động là Android và iOS. Game Project Mugen hiện đang mở đăng ký trước trên trang chủ, mặc dù chưa có thông tin chi tiết về thời gian phát hành.

Project Mugen là game mới từ NetEase
Project Mugen là game mới từ NetEase

Được phát triển bởi NetEase Games và Naked Rain của Thunder Fire Studios, Project Mugen sẽ kết hợp giữa nét thẩm mỹ hiện đại với các yếu tố kỳ ảo. Mục tiêu của người chơi trong game là tạo ra một thiên đường đô thị hoàn toàn mới cho người chơi khám phá.

Bạn có thể hợp tác với những nhà ngoại cảm khác, khám phá những bí ẩn, khôi phục ký ức đã mất, khám phá các thành phố khác nhau và khung cảnh cuộc sống về đêm ở nơi đó, đồng thời tìm ra chìa khóa để giải cứu thế giới. Bạn điều khiển các nhà ngoại cảm được gọi là ‘Infinite Trigger’ để chống lại những kẻ thù huyền bí đang đe dọa loài người.

Người chơi Project Mugen lập nhóm với 4 nhân vật, sử dụng các vật thể khác nhau trong môi trường và phối hợp tấn công với các nhân vật khác để tiêu diệt quái vật trong thành phố.

Bạn cũng có thể khám phá thành phố thế giới mở bằng cách sử dụng kỹ năng parkour, đu dây, leo tường, lái xe ô tô và mô tô. Có rất nhiều địa điểm khác nhau để tìm hiểu, bao gồm các câu lạc bộ được thắp sáng bằng đèn neon, công viên thanh bình, những tòa nhà chọc trời đồ sộ, tàu điện ngầm trải dài và hơn thế nữa…

Game phong cách đường phố anime
Game phong cách đường phố anime

Project Mugen - Sự kết hợp giữa GTA và anime

Trò chơi này kết hợp các yếu tố của văn hóa anime với môi trường thế giới mở, cùng với những hành động đường phố như parkour, đu dây, leo tường, lái xe ô tô và mô tô… khiến mọi người đặt ra câu hỏi, liệu đây có phải là phiên bản Grand Theft Auto (GTA) phong cách Anime đến từ các “pháp sư Trung Hoa”?

Theo như đoạn trailer giới thiệu trò chơi, bạn sẽ thấy một nhân vật dễ dàng bay lượn, lộn nhào, đu dây, chạy trên tường… như Người nhện. Đoạn video cũng có những cảnh lái xe ô tô hay mô tô trên đường phố, dù không biết là có cướp xe của người khác trên đường hay không. Nhưng chỉ cần nhìn vào những cảnh này sẽ gợi cho nhiều người tưởng tượng về một aime GTA.

Về mặt chiến đấu, khuôn khổ tổng thể vẫn tuân theo khuôn mẫu thường thấy trong các game di động hành động 3D. Bạn có thể sử dụng siêu năng lực để nâng một chiếc ô tô lên rồi đập nó vào đầu kẻ thù.

Cảnh quay trong trò chơi được cung cấp là từ phiên bản đầu tiên và có thể thay đổi trong bản phát hành cuối cùng. Hãy ấn đăng ký game và theo dõi trò chơi đầy hứa hẹn này nhé!

Khám phá các thành phố khác nhau và khung cảnh cuộc sống về đêm ở nơi đó
Khám phá các thành phố khác nhau và khung cảnh cuộc sống về đêm ở nơi đó

Những câu hỏi về game Project Mugen

Ngày phát hành Project Mugen có thể là khi nào?

Hiện tại, chưa có ngày phát hành chính thức của Project Mugen, thậm chí không có bất kỳ một thông tin nào về khoảng thời gian dù là mơ hồ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng etease sẽ phát hành nó vào cuối năm 2024 để tránh trùng với ngày dự kiến phát hành Zenless Zone Zero, vì 2 tựa game này hơi na ná nhau.

Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Có trailer về game Project Mugen không?

Đoạn trailer đầu tiên của trò chơi này đã được công bố tại Gamescom 2023. Đoạn giới thiệu này cho bạn thấy một dàn nhân vật sống động, thế giới hiện đại mà chúng ta có thể khám phá, một số cơ chế trò chơi như di chuyển quanh thành phố và các trận chiến.

Có thể đăng ký trước Project Mugen

Game Project Mugen vẫn đang mở để bạn ghi tên mình vào danh sách những người ngóng chờ và cập nhật tất cả các tin tức ngay khi game phát hành. Bạn có thể đăng ký game ngay trên trang web chính thức bằng cách ấn vào nút tải về bên trên và vào link.

Khi nào có bản beta của Project Mugen?

Netease vẫn chưa công bố bản beta Project Mugen, nhưng những người hâm mộ mong muốn có thể thử trò chơi này trong năm nay. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất khi có thông tin.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.104
  • Lượt tải: 3.083
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Mugen

Liên quan, thay thế