The Lullaby of Life cho iOS Game âm nhạc nhẹ nhàng, đầy màu sắc

Tải về

3 (1) 1 Simple Game Miễn phí 03 Dung lượng: 598,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

The Lullaby of Life là một game âm nhạc hấp dẫn, nơi bạn giúp những sinh vật nhỏ bé sử dụng âm nhạc để thắp sáng thế giới!

Đánh thức các sinh vật tuyệt vời có khả năng tạo ra âm nhạc trong game The Lullaby of Life
Đánh thức các sinh vật tuyệt vời có khả năng tạo ra âm nhạc trong game The Lullaby of Life

Trong game Lullaby of Life (Lời ru của cuộc sống), bạn vào vai Bombo, một chú đom đóm nhỏ bé sử dụng sức mạnh âm nhạc để thay đổi thế giới, tái tạo lại năng lượng cho một vũ trụ đang chậm chạp, trì trệ suốt một thời gian dài.

Mỗi nốt nhạc Bombo chơi, thế giới xung quanh nó sẽ được thắp sáng, trở nên đầy màu sắc và tràn đầy sức sống. Trên hành trình, trò chơi trở nên thử thách hơn và Bombo có được những người bạn cũng tạo ra âm nhạc. Khả năng âm nhạc độc đáo của bạn bè anh ấy giúp nhóm tiến lên từ cấp độ này sang cấp độ khác, nhưng với điều kiện là các nốt nhạc phải được chơi với độ chính xác cao.

Giải quyết các câu đố nhịp điệu
Giải quyết các câu đố nhịp điệu

Tải game The Lullaby of Life cho iOS

Giống nhiều game nhịp điệu khác như Dot n Beat, Super Dancer hay Sonic Cat, người chơi The Lullaby of Life vừa được chơi game, vừa thưởng thức các giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà như những lời ru. Không chỉ có vậy, bạn còn được khám phá thế giới tuyệt đẹp đầy màu sắc, hình ảnh hoạt hình đáng yêu.

Khám phá thế giới đầy máu ắc
Khám phá thế giới đầy máu ắc

Hãy thư giãn, thể hiện sự khéo léo và nhanh nhẹn, giúp môi trường xung quanh tươi sáng và sống động, đạt đến sự huy hoàng bằng cách sử dụng sức mạnh của âm nhạc để làm cho cuộc sống nở hoa.

Tạo ra cuộc sống bằng âm nhạc
Tạo ra cuộc sống bằng âm nhạc

The Lullaby of Life là game của 1 Simple Game, mới ước Apple lựa chọn đưa lên kho game độc quyền Apple Arcade nhờ lối chơi hấp dẫn. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu một thiết bị iOS, hãy tải ngay game về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 598,8 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế