The Medium Bà Đồng (2021)

8/10 (196) Lượt xem: 4.430 Phát hành: GDH 559 Năm: 2021 Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Mediumphim kinh dị siêu nhiên hợp tác của Hàn Quốc và Thái Lan của đạo diễn Banjong Pisanthanakun - người đứng sau thành công của bộ phim ma nổi tiếng Tình người duyên ma. Bộ phim The Medium cũng vừa đạt được giải thưởng phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Bucheon International Fantastic Film và là bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao thứ 6 trong năm 2021.

Phim The Medium là tổng hợp các đoạn video về một nhóm các nhà làm phim đến vùng nông thôn Thái Lan để gặp một bà đồng tên là Nim. Họ muốn tìm hiểu về những tập tục tâm linh cổ. Bà đồng Nim tự xưng là người do thần Bayan lựa chọn sở hữu năng lực lạ thường đang sống cùng bà là một cô cháu gái tên Mink bị ám bởi một thế lực ác quỷ hung dữ nào đó.

Trailer phim The Medium

Thông tin thêm phim The Medium

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Narilya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan, Yasaka Chaisorn
Nhà sản xuất:Na Hong-jin, Banjong Pisanthanakun
Đạo diễn:Banjong Pisanthanakun
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim The Medium

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 65.112 lượt xem
Link xem The Medium