The Outsiders Early Access Game kinh dị sinh tồn Trò chơi chết chóc

Tải về

5 (1) DreadXP Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Từ nhà phát hành của Amanda the Adventurer, The Outsiders là một trò chơi phiêu lưu kinh dị lấy cảm hứng từ thập niên 80 với các chế độ trò chơi nhiều người chơi bất đối xứng, cùng với chế độ câu chuyện một người chơi hấp dẫn.

The Outsiders là game phiêu lưu kinh dị lấy cảm hứng từ thập niên 80
The Outsiders là game phiêu lưu kinh dị lấy cảm hứng từ thập niên 80

Các chế độ trong game The Outsiders

The Human Show (Chế độ nhiều người chơi)

The Outsiders là một trò chơi kinh dị sinh tồn bất đối xứng, trong đó người chơi sẽ phải trải qua các thử thách chết người bởi một Game Master (Người quản trò) bí ẩn. Cả nhóm sẽ cần phải hợp tác cùng nhau và làm việc nhanh chóng để cố gắng đi đến phần cuối cùng và đối đầu với chính Game Master.

Trên hành trình này, người chơi cần giải các câu đố, tránh bẫy và đối phó với nhiều loại sinh vật ở thế giới khác. Các bản đồ hiện tại có nhiều câu đố ngẫu nhiên được lựa chọn, vì vậy bạn không bao giờ biết mình sẽ phải làm gì! Những câu đố và bản đồ này cũng sẽ được mở rộng sau khi game ra mắt chính thức.

Một nhóm sẽ trải qua các thử thách chết người bởi một Game Master bí ẩn
Một nhóm sẽ trải qua các thử thách chết người bởi một Game Master bí ẩn

The Hunt (Chế độ nhiều người chơi)

Chế độ hấp dẫn này sẽ được thêm vào The Outsiders Steam sau khi game ra mắt. Những người tham gia sẽ cố gắng sống sót trực tiếp trước một trong những Người quản trò trong một bản đồ nhỏ hơn nhưng đậm chất hành động.

The Origin (Chiến dịch chơi đơn)

Ngoài các chế độ nhiều người chơi hấp dẫn, The Outsiders còn có một câu chuyện kinh dị đầy đủ kể về nguồn gốc và cách mọi thứ bắt đầu. Câu chuyện sẽ được phát hành dưới dạng các Chapter sau game khi ra mắt để tăng thêm trải nghiệm kinh dị.

Mọi trò chơi đều khác nhau và bạn không bao giờ thực sự biết điều gì sẽ xảy ra
Mọi trò chơi đều khác nhau và bạn không bao giờ thực sự biết điều gì sẽ xảy ra

Tính năng chính của game The Outsiders

Các trận đấu đa dạng

Game The Outsiders bao gồm ba bản đồ với các thử thách được chọn từ danh sách các nhiệm vụ và sự kiện. Mỗi bản đồ là một tập trong một phần của The Human Show. Mục đích của nhà phát triển là tạo ra một loạt nội dung vững chắc được trình bày khác nhau mỗi khi chơi. Vòng lặp trò chơi khá nhất quán nhưng nội dung sẽ đa dạng, đảm bảo rằng mọi trò chơi đều khác nhau và bạn không bao giờ thực sự biết điều gì sẽ xảy ra.

Game có nhiều hệ thống thử thách đa dạng với lối chơi theo đội
Game có nhiều hệ thống thử thách đa dạng với lối chơi theo đội

Chiến lược và chiến thuật

Game có nhiều hệ thống thử thách đa dạng với lối chơi theo đội. Nhóm người chơi có thể làm việc cùng nhau để hoàn thành một số mục tiêu, hoặc chấp nhận rủi ro và tách ra trong một số tình huống nhất định, tạo thêm căng thẳng và nhiều cơ hội chiến lược hơn cho những người chơi kỳ cựu.

Người chơi trong vai kẻ giết người có nhiều công cụ tùy ý sử dụng để tạo ra xung đột giữa các người chơi, hoặc dùng để giúp đỡ người khác. Game không giới hạn kẻ giết người trong một lối chơi cụ thể mà cung cấp cho họ một loạt nhiệm vụ phải hoàn thành trong khi chơi.

Giải các câu đố, tránh bẫy và đối phó với nhiều loại sinh vật ngoài hành tinh
Giải các câu đố, tránh bẫy và đối phó với nhiều loại sinh vật ngoài hành tinh

Lối chơi kinh dị thập niên 80

The Outsiders game lấy bối cảnh trong một thế giới theo chủ đề thập niên 80 với các tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng và các yếu tố hoài cổ thú vị để người chơi tìm kiếm và thưởng thức.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Outsiders

Liên quan, thay thế