The Past Within cho Android Game phiêu lưu co-op trong thế giới Rusty Lake

Tải về

3 (1) Rusty Lake Tính phí 497

Sau khi được hé lộ vào cuối năm ngoái, trò chơi giải đố point-and-click kinh dị The Past Within, từ các nhà phát triển của Rusty Lake nổi tiếng, được rất nhiều người mong đợi. Game hiện đã có mặt trên store và mở cửa cho mọi người đăng ký trước. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào 2/11 tới và được dịch sang hơn 18 ngôn ngữ.

The Past Within là một game phiêu lưu point-and-click co-op  được đặt trong thế giới bí ẩn của Rusty Lake.
The Past Within là một game phiêu lưu point-and-click co-op được đặt trong thế giới bí ẩn của Rusty Lake.

Game được đặt trong thế giới bí ẩn của Rusty Lake. Còn nếu bạn chưa biết đến Rusty Lake thì đây là một trải nghiệm 2D siêu thực, mơ hồ và kinh hoàng. Hiện có khá nhiều trò chơi góp phần tạo nên thế giới này, từ Rusty Lake: Roots đến Rusty Lake: Paradise và thậm chí cả Cube Escape Collection. Tất cả đều có liên quan đến truyền thiết về bối cảnh của trò chơi giải đố và được kết nối với nhau theo cách này hay cách khác.

Có những cảnh yên tĩnh, nơi nhiều nhân vật sẽ tụ tập xung quanh và chỉ đơn giản là nhìn thẳng vào người chơi, hoặc những khoảnh khắc khủng khiếp kỳ lạ được phủ bóng lên một chút. Nó không hẳn là đáng sợ nhưng khiến người chơi kinh ngạc.

Và giờ đây, để thêm vào bộ sưu tập trò chơi về thế giới Rusty Lake, bạn sẽ được trải nghiệm The Past Within. Khác với các “đàn anh”, game mới này giới thiệu một cơ chế độc đáo: co-op.

Khám phá
Khám phá thế giới ở quá khứ và hiện tại

Trong The Past Within, một người chơi sẽ đến từ tương lai, còn người kia đến từ quá khứ. Mỗi người sẽ phải truyền đạt một cách chính xác những gì họ thấy trên màn hình với người kia để giải thành công từng câu đố.

Những trò chơi giải đố co-op khá hiếm, đặc biệt là trên di động. Vì thế, thật tuyệt khi bạn được thưởng thức The Past Within, trải nghiệm và xem trò chơi có phù hợp với bạn hay không.

 Trải nghiệm các môi trường của họ từ nhiều chiều khác nhau: 2D và 3D
Trải nghiệm các môi trường của họ từ nhiều chiều khác nhau: 2D và 3D

Tải The Past Within Lite cho Android

Để cho người chơi đỡ sốt ruột khi chờ đợi, Rusty Lake đã phát hành phiên bản Lite. Hãy coi đây là một bản demo hoặc bản dùng thử - một cách để tìm hiểu trước về trò chơi và xem liệu bạn có khai thác được những điều thú vị gì nhé!

Phiên bản The Past Within Lite (hay The Past Within DEMO) là một cuộc phiêu lưu co-op kéo dài 15-30 phút. Để chơi, cả 2 người chơi cần phải sở hữu một bản sao của trò chơi trên thiết bị của mình. Phiên bản có thể chơi đa nền tảng và có nội dung khác so với phiên bản đầy đủ.

Bạn sẽ chọn mình là người đến từ Tương lai hoặc Quá khứ và tạo một số kỷ niệm cùng với một người bạn. Tham gia chương trình Cubical Device Beta trong The Future để xem liệu bạn có thể kết nối với The Past hay không. Người đến từ Quá khứ sẽ truyền đạt thông tin có giá trị để mang cả 2 vũ trụ lại gần nhau.

Tính năng nổi bật của phiên bản The Past Within Lite

  • Giải câu đố cùng với một người bạn.
  • Game giải đố co-op và có thể chơi trên nhiều nền tảng.
  • Game kéo dài 15-30 phút, cho phép bạn đổi bên.
  • Một nhạc phim huyền bí.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.048
  • Lượt tải: 497
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Past Within

Liên quan, thay thế