The Red Bell’s Lament Game otome Thợ săn ma cà rồng

Tải về

5 (1) Voltage Miễn phí 01 Ngày:

Nhà phá hành Voltage của Astoria: Fate's Kiss vừa công bố tựa game visual novel mới chủ đề otome giả tưởng đen tối mang tên The Red Bell's Lament cho Switch. Trò chơi sẽ ra mắt phiên bản kỹ thuật số trên toàn thế giới với hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Nhật.

The Red Bell's Lament là game visual novel chủ đề ma cà rồng
The Red Bell's Lament là game visual novel chủ đề ma cà rồng

Giới thiệu game The Red Bell’s Lament

The Red Bell’s Lament là một dự án mới thuộc thương hiệu console mới AmuLit của Voltage, tập trung vào các bản phát hành trên Switch và Steam, trái ngược với sản phẩm đầu tiên trên thiết bị di động thông thường của Voltage. Trò chơi mới này sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa xuân tới, nhưng hiện tại game thủ sẽ phải chờ đợi để biết thêm thông tin chi tiết về nó.

The Red Bell’s Lament hứa hẹn mang đến một cốt truyện đen tối
The Red Bell’s Lament hứa hẹn mang đến một cốt truyện đen tối

Hiện nay, thững gì đã biết về The Red Bell’s Lament là game có một cốt truyện đen tối. Nhân vật chính của chúng ta là những thợ săn ma cà rồng từng chiến đấu một mình, nhưng giờ phải đối mặt với mối đe dọa khủng khiếp đối với thế giới. Trang web chính thức của trò chơi hé lộ rằng con người là "mong manh, phù du, xinh đẹp" - đây có thể là chủ đề chính cho câu chuyện. game cũng xác nhận các nhân vật sẽ được lồng tiếng Nhật, ngoại trừ nhân vật chính.

Các nhân vật sẽ được lồng tiếng Nhật, ngoại trừ nhân vật chính
Các nhân vật sẽ được lồng tiếng Nhật, ngoại trừ nhân vật chính

Game mô phỏng Anime The Red Bell’s Lament sẽ có hình minh họa của Norita, người từng tham gia vào Even if Tempest. Câu chuyện được viết bởi Yuzuki (Paradigm Paradox, Temirana), đạo diễn chỉ đạo là Nachi, nhạc nền đến từ Yamato, các bài hát chủ đề "Sakebi -The Freedom You Need-" và "Asakage -The Future We Choose-" sẽ được trình bày bởi 9mm Parabellum Bullet.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế