The Sorrowvirus: A Faceless Short Story Game phiêu lưu giải thoát linh hồn

Tải về

5 (1) Adam Sklar Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

The Sorrowvirus: A Faceless Short Storygame phiêu lưu kể chuyện góc nhìn thứ nhất có cốt truyện kỳ bí và rùng rợn, xoay quanh cuộc sống và cái chết của nhân vật chính Wyatt Heyll.

The Sorrowvirus là game phiêu lưu kể chuyện có cốt truyện rùng rợn
The Sorrowvirus là game phiêu lưu kể chuyện có cốt truyện rùng rợn

The Sorrowvirus: A Faceless Short Story được thiết kế để chơi trong một lần dài khoảng 45-60 phút. Tuy nhiên, trò chơi sẽ ghi nhớ bạn đã chơi hết bao nhiêu lần, vì vậy các đoạn đối thoại, môi trường và độ khó của game sẽ thay đổi mỗi khi bạn khám phá các kết thúc khác nhau. Để trải nghiệm toàn bộ câu chuyện, bạn nên chơi cả bốn phiên bản.

Độ khó của game sẽ thay đổi mỗi khi bạn khám phá các kết thúc khác nhau
Độ khó của game sẽ thay đổi mỗi khi bạn khám phá các kết thúc khác nhau

Cốt truyện của game The Sorrowvirus

The Sorrowvirus là câu chuyện về một chàng trai tên Wyatt Heyll, từ khi còn rất trẻ đã phải đối mặt với vô số bệnh tật và ung thư. Khi đang trên bờ vực của cái chết, cha mẹ Wyatt đã cho anh uống một hợp chất huyền bí gọi là Sorrowvirus, làm ô nhiễm linh hồn con người và ngăn không cho nó đi sang thế giới bên kia khi họ chết.

Điều này khiến linh hồn con người rơi xuống Luyện ngục, nơi họ có thể chữa lành và cuối cùng trở lại cuộc sống. Tuy nhiên, mỗi khi Wyatt sống lại, các căn bệnh ung thư và bệnh tật của anh lại tái phát nhanh hơn trước. Không còn cách nào khác, cha mẹ Wyatt tiếp tục để anh chết đi sống lại trong khi họ thực hiện các nghiên cứu về Luyện ngục để có thể chữa khỏi hoàn toàn cho anh.

Mục tiêu của bạn là giải phóng Wyatt khỏi sự dày vò vĩnh viễn
Mục tiêu của bạn là giải phóng Wyatt khỏi sự dày vò vĩnh viễn

Wyatt đã chết rất nhiều lần, giờ anh chỉ đơn giản muốn buông xuôi vì cả tâm trí và linh hồn đều đã mục nát. Mục tiêu của bạn trong The Sorrowvirus là giải phóng Wyatt khỏi sự dày vò vĩnh viễn này. Với bốn kết thúc được định sẵn, chỉ có một kết thúc đích thực để anh ta có thể tự do. Bạn nghĩ mình có thể giúp được Wyatt chứ?

The Sorrowvirus có đồ họa tuyệt đẹp và chân thực
The Sorrowvirus có đồ họa tuyệt đẹp và chân thực

Nếu yêu thích các trò chơi kể chuyện có cốt truyện sâu sắc giống The Sorrowvirus, bạn có thể tham khảo các game đặc sắc như: Syntherapy, If Found, Your Story, LOVE - A Puzzle Box Filled with Stories,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Sorrowvirus

Liên quan, thay thế