The Style Spotlight: Greg Noire Lightroom Presets đẹp cho ảnh đen trắng

Tải về

4 (1) Adobe Systems Miễn phí 45 Dung lượng: 12,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

The Style Spotlight: Greg Noire cung cấp cho bạn 1 bộ Lightroom Presets mang tên Greg Noire Presets, bao gồm 6 preset nghệ thuật cho những bức ảnh đen trắng đầy cảm xúc.

The Style Spotlight: Greg Noire cung cấp 6 Lightroom preset đẹp
The Style Spotlight: Greg Noire cung cấp 6 Lightroom preset đẹp

Với Preset Lightroom cho ảnh đen trắng này, người dùng có thể áp dụng ngay cho những shot hình của mình khi chỉnh sửa ảnh với phần mềm Photoshop Lightroom. Tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh thêm để tạo preset cá nhân, lưu lại và sử dụng cho những lần sau.

Bên cạnh Greg Noire Presets, Download.com.vn cũng từng giới thiệu tới bạn 2 Lightroom Presets nữa, đó là The Style Spotlight: Sam Horine cho những bức ảnh đường phố và The Style Spotlight: Elise Sterck cho ảnh phong cảnh mùa thu.

Greg Noire Presets phù hợp cho những bức ảnh đen trắng nghệ thuật
Greg Noire Presets phù hợp cho những bức ảnh đen trắng nghệ thuật

Thay vì những bức ảnh màu rực rỡ và sống động, Preset Lightroom đẹp của Greg Noire sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khác về nhiếp ảnh. Chẳng hạn với bức ảnh chụp buổi hòa nhạc, nước ảnh đen trắng giúp nâng cao kết nối giữa người xem và nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu nhờ các mảng sáng tối và hiệu ứng ánh sáng thú vị.

Kể câu chuyện đầy cảm xúc thông qua hiệu ứng ánh sáng, hạt phim và nhiều hơn thế
Kể câu chuyện đầy cảm xúc thông qua hiệu ứng ánh sáng, hạt phim và nhiều hơn thế

Greg Noire Presets là sự pha trộn của hiệu ứng ánh sáng yếu, hạt phim, bóng tối dữ dội và bức ảnh đen trắng đầy tâm trạng. Thông qua đó, người chụp muốn kể 1 câu chuyện của riêng mình thông qua ngôn ngữ nhiếp ảnh.

Nếu bạn là người đam mê máy ảnh phim và đang tìm kiếm preset Lightroom màu phim thì The Style Spotlight: Greg Noire cũng sẽ là 1 lựa chọn không tồi để thử nghiệm.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,1 KB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm