The Superhero League cho Android 1.4.1 Game Liên đoàn Siêu anh hùng vui nhộn

Tải về

5 (2) Lion Studios Miễn phí 276

The Superhero League cho bạn sử dụng sức mạnh tuyệt vời của các siêu anh hùng để đánh bại các kẻ thù, tận hưởng sự thú vị.

Trở thành siêu anh hùng và đánh bại kẻ thù trong game The Superhero League

Nâng, thiêu cháy, làm đóng băng những kẻ đang cố gắng cản đường bạn. Không ai có thể ngăn cản bạn thiết lập lại công lý. Liên minh siêu anh hùng đã quy tụ trong The Superhero League và sẵn sàng cứu thế giới ngay bây giờ!

Nhiệm vụ của người chơi trong game hành động The Superhero League for Android là giải quyết các câu đố thách thức bằng nhiều khả năng độc đáo. Mỗi level điều được thiết kế cẩn thận để tối đa hóa khả năng của bạn. Sử dụng sức mạnh điều khiển lửa, gió, băng, tốc độ và nhiều hơn nữa... Bạn có thể trở thành anh hùng mà mình yêu thích. Kẻ thù đang mang súng đến để khiêu chiến. Nhưng họ không có cơ hội vì siêu sức mạnh đang nằm trong tay bạn!

Đặc trưng của game The Superhero League cho Android

Tiêu diệt tất cả và cứu thế giới

Liên đoàn liêu anh hùng được thành lập để cứu thế giới. Sử dụng các kỹ năng, độ chính xác của mình để ngăn chặn kẻ xấu. Cho dù đó là điệp viên, đặc vụ, thây ma, thợ rừng, aline, hay ác quỷ… Chúng đều ở đây với mục đích xâm chiếm thế giới và chỉ có Siêu nhân mới có thể hạ gục họ, cứu nhân loại.

Mở khóa các nhiệm vụ hoành tráng và nhân vật mới

Rất nhiều kẻ thù và level để bạn giải quyết nhanh chóng bằng bộ não thông minh và nhanh trí của mình. Mở khóa các nhân vật mới bằng các khả năng đặc biệt mới và chơi ở level mới. Liệu bạn thông minh đến đâu và có thể giải quyết được tất cả các thách thức hay không?

Tiêu diệt nhiều kẻ xấu khác nhau

Các thách thức mới đang chờ

Level mới, nhân vật mới và nhiệm vụ bí mật. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm trong The Superhero League.

Câu đố vật lý

Chỉ những người thông minh nhất và nhanh nhất mới có thể giải quyết các câu đố. Bạn sẽ cần nhiều hơn sự chính xác để vượt qua, bao gồm tốc độ, thời gian, sự thông minh.

Anh hùng với kẻ thù

Giúp các anh hùng đánh bại những kẻ phản diện và cứu thế giới.

Sức mạnh độc đáo

Đốt cháy mọi thứ, thao túng thời gian, đóng băng kẻ thù… rất nhiều điều siêu nhiên bạn có thể làm và mang đến trải nghiệm độc đáo, thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 564
  • Lượt tải: 276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế