The Timeless Child Game giải đố trong dinh thự bí ẩn

Tải về

5 (1) Timeless Tale Miễn phí 621 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

The Timeless Childgame phiêu lưu giải đố miễn phí dành cho 2 người chơi dưới góc nhìn thứ nhất trên Steam. Trong game, bạn sẽ tham gia vào một cuộc hành trình xuyên thời gian và không gian để cứu nhân vật chính Emily Wells khỏi nhà tù thời gian vô tận của cô ấy.

The Timeless Child là game phiêu lưu giải đố miễn phí dành cho 2 người chơi
The Timeless Child là game phiêu lưu giải đố miễn phí dành cho 2 người chơi

Download The Timeless Child

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị và hấp dẫn, một câu chuyện về gia đình, mối ràng buộc và bí mật, bạn sẽ khám phá Wells Manor, một biệt thự cổ kính từ thế kỷ 16 đầy lịch sử và những điều thần bí, trải nghiệm cuộc sống từ hai góc độ thời gian khác nhau.

Mọi hành động của Emily trong quá khứ sẽ phản ánh thế giới của Chris ở hiện tại
Mọi hành động của Emily trong quá khứ sẽ phản ánh thế giới của Chris ở hiện tại

Cho dù bạn chọn nhập vai Chris Hunt, một thợ săn lành nghề, hay Emily Wells, một đứa trẻ bị mắc kẹt trong quá khứ, bạn sẽ cần phải hợp tác với đối tác của mình để giải quyết các câu đố đòi hỏi tư duy logic và sự hợp tác lẫn nhau để hoàn thành. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào một cuộc hành trình thú vị tới biên giới của thời gian và không gian để cứu Emily khỏi sự giam cầm trong thời gian của cô ấy chưa?

Bạn có thể trải nghiệm thế giới từ hai góc nhìn khác nhau
Bạn có thể trải nghiệm thế giới từ hai góc nhìn khác nhau

Tính năng chính của game The Timeless Child

Quay ngược thời gian

Emily ở cùng không gian với Chris nhưng ở một thời điểm khác trong quá khứ. Mọi hành động của Emily trong quá khứ sẽ phản ánh thế giới của Chris ở hiện tại.

Thế giới độc đáo

Các yếu tố độc đáo trong thế giới của game mô phỏng The Timeless Child sẽ tùy thuộc vào nhân vật được chọn. Bạn có thể trải nghiệm thế giới từ hai góc nhìn khác nhau và khám phá hậu quả do dòng chảy của thời gian gây ra đối với thế giới xung quanh.

Mỗi câu đố trong The Timeless Child có thiết kế độc đáo và cách giải riêng
Mỗi câu đố trong The Timeless Child có thiết kế độc đáo và cách giải riêng

Kỹ năng

The Timeless Child bao gồm 5 câu đố khác nhau, mỗi câu đố có thiết kế độc đáo và cách giải riêng. Bạn sẽ cần một loạt các kỹ năng để kết thúc trò chơi với người bạn đồng hành của mình. Hãy sẵn sàng để thử thách khả năng mô tả, khả năng phối hợp, logic và phản xạ của bạn. Nếu nghĩ mình giỏi các trò giải đố, bạn nên thử sức với trò chơi này.

Cốt truyện lôi cuốn

Dinh thự Wells Manor rất giàu truyền thuyết và những bí mật đang chờ được khám phá. Trong phần Mở đầu này, bạn có thể bắt đầu hiểu tất cả câu chuyện đằng sau số phận bi kịch của Emily. Hãy tìm hiểu người gây ra và lý do tại sao họ lại khiến Emily mắc kẹt trong quá khứ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.054
  • Lượt tải: 621
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế