CTcity Game khám phá thành phố cổ thanh bình

Tải về

5 (1) LightOn Game Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

CTcity game phiêu lưu mô phỏng cuộc sống thành thị cổ điển với cơ chế giải đố độc đáo trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một cậu bé dễ thương và mơ mộng, luôn tự hỏi các con đường trong khu phố sẽ dẫn đến đâu. Hãy bắt đầu hành trình tìm hiểu và khám phá những bí mật của CT City nhé!

CTcity là game mô phỏng kết hợp giải đố độc đáo lấy bối cảnh thành thị cổ điển
CTcity là game mô phỏng kết hợp giải đố độc đáo lấy bối cảnh thành thị cổ điển

Lối chơi của game CTcity

Nếu bạn được yêu cầu chọn một màu sắc để mô tả thành phố của mình, bạn sẽ chọn màu nào? Có thể bạn ngay lập tức đưa ra lựa chọn của mình, hoặc câu trả lời sẽ rất khó xác định. Nhưng với cậu bé mới đến thành phố CT, xám chắc chắn là màu mà cậu nghĩ đến đầu tiên. Tất cả những gì cậu bé có thể thấy ở thành phố này là các ngôi nhà tồi tàn, những bức tường xấu xí và thùng rác bốc mùi ở khắp nơi. Cậu đã có những kỳ vọng về cuộc sống mới của mình trong một môi trường mới, nhưng thực tế tàn nhẫn đã khiến cậu cảm thấy thất vọng.

Giúp cậu bé tìm hiểu về vẻ đẹp tiềm ẩn của một thành phố tồi tàn
Giúp cậu bé tìm hiểu về vẻ đẹp tiềm ẩn của một thành phố tồi tàn

Hy vọng ở đâu? Hy vọng không phải ở bất cứ nơi nào của thành phố, mà là ánh sáng ẩn sâu trong trái tim cậu bé. Bởi vì cậu đủ hồn nhiên và trí tưởng tượng để vẽ ra một con đường đầy màu sắc trong tâm trí, giúp cậu tìm được vẻ đẹp của thành phố khó ưa này. Tuy nhiên, con đường này đầy khó khăn và cậu bé còn quá nhỏ để có thể xử lý chúng. Có nghĩa là bạn sẽ phải giúp cậu bé tìm hiểu về vẻ đẹp tiềm ẩn của thành phố tồi tàn này.

Giúp cậu bé vượt qua mọi con đường để hướng tới những nơi tốt đẹp hơn
Giúp cậu bé vượt qua mọi con đường để hướng tới những nơi tốt đẹp hơn

Thành phố trong CTcity được xây dựng một cách trừu tượng với các hình khối khác nhau. Có một loại hình khối đặc biệt được đặt tên là “Imaginative Cube” trong thành phố, có khả năng đặc biệt như: kết nối một cây cầu bị hỏng, làm cho một đường hầm bị tắc có thể đi qua hoặc mở một cánh cửa bị khóa. Những khối Imaginative Cube này chính là chìa khóa giúp cậu bé tìm ra những mảng màu khác trong thành phố.

CTcity được xây dựng một cách trừu tượng với các hình khối khác nhau
CTcity được xây dựng một cách trừu tượng với các hình khối khác nhau

Tuy nhiên, các hình khối này được phân bố không đều trên khắp thành phố và luôn di chuyển khắp nơi vì trí tưởng tượng của cậu bé là tự do và phi logic. Những gì bạn nên làm ở CT city là di chuyển khối lập phương theo trí tưởng tượng của mình để giúp cậu bé vượt qua mọi con đường để hướng tới những nơi tốt đẹp hơn và tìm thấy vẻ đẹp thực sự của thành phố này.

Tìm kiếm vẻ đẹp thực sự của thành phố trong CT City
Tìm kiếm vẻ đẹp thực sự của thành phố trong CT City

CT City không có các văn bản dài dòng vì hầu hết các phần của câu chuyện đều được trình bày bằng hình ảnh động, nhiều cảnh ghi lại những gì cậu bé nhìn thấy và trải nghiệm trong suốt chặng đường. Thành phố không tuy phát triển về kinh tế, nhưng lại mang đến sự thanh bình và dễ chịu. Chào mừng bạn đến CTcity, hãy bắt đầu cuộc hành trình ngay bây giờ nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế