The Town of Nie Game BoyLove Nhà trọ Âm Dương

Tải về

5 (1) Dramatic Create Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Từ nhà phát hành của Meiji Tokyo Renka Full Moon, The Town of Nie là một game phiêu lưu chủ đề Boy Love phong cách Anime, trong đó người chơi sẽ đưa ra các lựa chọn và hành động cho nhân vật chính để thúc đẩy câu chuyện.

The Town of Nie là game phiêu lưu chủ đề Boy Love
The Town of Nie là game phiêu lưu chủ đề Boy Love

Nhân vật chính của game visual novel The Town of Nie là Hisora, một chàng trai trẻ đang phải làm nhiều công việc bán thời gian. Một ngày nọ, anh đột nhiên bị lạc vào một thế giới xa lạ với đầy nhân vật kỳ quặc. Trò chơi này là một câu chuyện tình yêu kỳ ảo, trong đó Hisora ​​sẽ phải liều mạng để tìm đường trở về thế giới của mình.

Hisora bị lạc vào Quán trọ - ranh giới giữa hai thế giới sống và chết
Hisora bị lạc vào Quán trọ - ranh giới giữa hai thế giới sống và chết

Cốt truyện của game The Town of Nie

Nhân vật chính Hisora ​​mất gia đình khi còn là thiếu niên, và giờ anh đang phải kiếm sống bằng công việc bán thời gian. Một ngày nọ, khi đang làm việc, Hisora ​​để ý thấy một thanh niên mặc đồ tang làm rơi một bó hoa trắng khi đi vào một con hẻm tối.

Không thể làm ngơ, Hisora ​​nhặt bó hoa và đi theo anh ta. Tuy nhiên, sau khi đi qua con hẻm dài và tối, Hisora ​​không còn nhìn thấy thanh niên đó nữa, thay vào đó anh thấy mình đang đứng trước Quán trọ - lối vào một thế giới khác. Trong lúc choáng váng, Hisora ​ bước vào và chứng kiến những điều khiến anh ngạc nhiên…

Làm quen với các cư dân kỳ lạ của Quán trọ
Làm quen với các cư dân kỳ lạ của Quán trọ

Đây là thế giới mà cái chết là một khái niệm xa vời. Hisora nhìn thấy một người đàn ông đi lại với cái đầu bị nghiền nát, một đứa trẻ chơi với chính cái đầu của mình như thể nó là một quả bóng, và nhiều quái vật khác với những dị tật đáng sợ. Hisora ​​là con người duy nhất ở đây, lang thang khắp thế giới đầy những thứ rùng rợn này.

Anh đã thử tìm cách quay trở lại thế giới của mình nhưng không thành công. Vì vậy, Hisora quyết định ​​tìm đường về nhà với sự giúp đỡ của cư dân Quán trọ. Anh mạo hiểm vào thị trấn, nơi mùi hương của người sống thu hút những người chết sống ở đó. Hisora ​​sẽ tìm thấy gì sau khi kết thúc cuộc tìm kiếm đe dọa tính mạng mình?

Tìm đường về nhà với sự giúp đỡ của cư dân Quán trọ
Tìm đường về nhà với sự giúp đỡ của cư dân Quán trọ

Giới thiệu dàn nhân vật The Town of Nie

Hisora Kiyozuma

Đây là nhân vật chính của câu chuyện. Mặc dù vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thực chất anh rất hay nói, đầy cảm xúc và trung thực. Tuy nhiên, Hisora thường không nhận ra tình cảm mà người khác dành cho mình. Sau khi đuổi theo một chàng trai trẻ mặc đồ tang, anh bị lạc vào Quán trọ - ranh giới giữa hai thế giới sống và chết.

Mio Suou

Người ở phòng 301. Một người vô tâm, thích uống rượu và hút thuốc. Với kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của mình, anh ta có khả năng trở thành bạn nhậu với hầu hết mọi người trên thế giới đầy những người khó tính này. Tuy nhiên, Mio khá lười biếng và có xu hướng làm qua loa mọi việc.

Trải nghiệm nhiều tình huống lãng mạn với các nhân vật lôi cuốn
Trải nghiệm nhiều tình huống lãng mạn với các nhân vật lôi cuốn

Asuku Rokusho

Người ở phòng 304. Do tính nóng nảy và thẳng thắn, anh có nhiều kẻ thù cả trong và ngoài Quán trọ. Asuku luôn vui vẻ chấp nhận bất kỳ cuộc chiến nào và có thể ngược tình thế bằng cây gậy bóng chày kim loại. Trong khi mọi người đồng ý để Hisora ​​ở lại Quán trọ, anh là người duy nhất phản đối điều đó.

Naruomi Kuchiba

Người ở phòng 207. Một chàng trai trẻ hiền lành, có thể đưa ra quyết định bình tĩnh và cẩn thận. Anh ấy khá nghiêm túc nhưng đôi khi cũng cứng nhắc. Naruomi luôn quan tâm đến Hisora, nhưng bản thân anh ấy khẳng định rằng họ không phải là người quen trong thế giới này.

Game có một số hình ảnh khá rùng rợn
Game có một số hình ảnh khá rùng rợn

Koko

Người ở phòng 306. Là một đầu bếp giỏi, anh ấy phụ trách mọi công việc tại Quán trọ. Koko có có tính cách nhẹ nhàng, chu đáo và vui tươi. Điều này cùng với ngoại hình bảnh bao khiến Koko cực kỳ nổi tiếng với mọi người, từ cư dân của Quán trọ cho đến dân làng, đàn ông, phụ nữ trẻ và già.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Town of Nie

Liên quan, thay thế