Thiên thần và ác quỷ Angels & Demons

4/10 (1) Lượt xem: 168 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 2009 Đạo diễn: Ron Howard

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thiên thần và ác quỷ là phim phim khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2009 của đạo diễn Ron Howard. Phim Thiên thần và ác quỷ được phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dan Brown cũng chính là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Mật mã Da Vinci. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Tom Hanks, Ewan McGregor, Ayelet Zurer, Stellan Skarsgard, Pierfrancesco Favino, Nikolaj Lie Kaas, Armin Mueller-Stahl, David Pasquesi, Thure Lindhardt.

Phim Thiên thần và ác quỷ nói về hành trình tìm hiểu về cái chết của nhà nhà vật lý người Italia là Leonardo Vetr. Giáo sư Robert Langdon đến từ Harvard đã cùng con gái ông cũng là một nhà khoa học xinh đẹp của tổ chức CERN đến Harvard để giải mã những ký hiệu để lại trên ngực nạn nhân.

Những manh mối đã dẫn dắt họ tìm kiếm khắp nơi trong Tòa thánh, để dần phát hiện ra những dấu tích về một tổ chức ngầm khét tiếng trong quá khứ là nhóm Người ngộ đạo và phát hiện ra nhiều điều kinh khủng tại đây.

Trailer phim Thiên thần và ác quỷ

Thông tin thêm phim Thiên thần và ác quỷ

Thời lượng:138 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Ewan McGregor, Ayelet Zurer, Stellan Skarsgard, Pierfrancesco Favino, Nikolaj Lie Kaas, Armin Mueller-Stahl, David Pasquesi, Thure Lindhardt
Đạo diễn:Ron Howard
Năm phát hành:2009

Một số Poster, hình ảnh phim Thiên thần và ác quỷ

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 553 lượt xem