Thiếu Niên Anh Hùng cho iOS Game kiếm hiệp miễn phí

Tải về

5 (1) Gamota Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Thiếu Niên Anh Hùng cho iPhone game nhập vai kiếm hiệp miễn phí trên App Store do Gamota phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game Thiếu Niên Anh Hùng cho iOS sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ giang hồ hỗn loạn và nổi lên hàng trăm danh tướng tài ba qua các tác phẩm văn học của nhà văn Kim Dung.

Game Thiếu Niên Anh Hùng cho iOS sử dụng phong cách đồ họa manga để khắc họa hàng loạt anh hùng hào kiệt trong giang hồ như: Kiều Phong, Quách Tĩnh, Dương Quá, Lệnh Hồ Xung, vv. Chúng ta sẽ có cơ hội được hóa thân và đồng hành cùng những vị tướng đó qua mỗi trận chiến.

Download Thiếu Niên Anh Hùng - Game nhập vai miễn phí cho di động

Download game Thiếu Niên Anh Hùng
Download game Thiếu Niên Anh Hùng

Người chơi sẽ lần lượt được lĩnh giáo những bộ tuyệt học thành danh khi tham gia Thiếu Niên Anh Hùng cho iOS như: Hàng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm, Quỳ Hoa Bảo Điển, Cửu âm Chân Kinh, vv để trở thành người anh hùng giỏi giang đứng đầu thiên hạ.

Bên cạnh hệ thống tướng đa dạng thì Thiếu Niên Anh Hùng cho iOS cũng có hệ thống thuộc tính vô cùng ấn tượng từ trừ máu, thiêu đốt, choáng, làm chậm, vv. Người chơi sẽ dần được chiêm ngưỡng những tuyệt thế võ công không chỉ cực mãn nhãn mà còn đi kèm uy lực vô song.

Game nhập vai kiếm hiệp Thiếu Niên Anh Hùng
Game nhập vai kiếm hiệp Thiếu Niên Anh Hùng

Với tất cả các hoạt động cũng như tính năng mà Thiếu Niên Anh Hùng mang đến bạn sẽ thỏa giấc mơ tung hoành thiên hạ cùng những vị tướng đồng hành ngang dọc võ lâm. Tải game Thiếu Niên Anh Hùng để bắt đầu cuộc chiến giang hồ khốc liêt nhưng cũng đầy thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế