Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong Phim cổ trang kiếm hiệp của Hầu Minh Hạo

7.3/10 (3) Lượt xem: 1.553 Phát hành: FPT Play Năm: 2024 Đạo diễn: Trần Trụ Phi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong (tựa tiếng Anh: Dashing Youth) là bộ phim truyền hình dài tập của Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Chu Mộc Nam. Bộ phim là phần tiền truyện của Thiếu Niên Ca Hành, xảy ra vào 20 năm trước. Khán giả có thể theo dõi trọn bộ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong trên ứng dụng FPT Play.

Nội dung phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Bách Lý Đông Quân, thiếu gia độc nhất của Trấn Tây Hầu, từ nhỏ đã tinh nghịch. Anh không hứng thú với thơ ca, sách vở, chiến lược quân sự hay võ thuật, mà chỉ yêu thích nấu rượu vì một lời hứa với người bạn đã bị sát hại khi anh còn nhỏ - trở thành tửu tiên vang danh thiên hạ.

Tuy nhiên, số phận, gia thế hiển hách của anh không thể để tự do làm điều mình thích. Trước khi lên đường đến trường của bậc thầy hàng đầu trên thế giới và bắt đầu học võ thuật, anh đã kết bạn mới với Tư Không Trường Phong, người muốn tạo dựng tên tuổi cho mình với tư cách là Thần thương.

Trong quá trình đó, Bách Lý Đông Quân đã làm quen với Tiêu Nghị và đoàn tụ với Diệp Đỉnh Chi. Dưới sự ảnh hưởng và khuyến khích của những người bạn mới, Bách Lý Đông Quân bắt đầu xem xét lại bản thân và trách nhiệm của chính mình. Cùng nhau, những thanh niên này bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng họ trong thế giới võ thuật.

Nhiều năm sau, Diệp Đỉnh Chi bị người khác thao túng phát động chiến tranh với Trung Nguyên, Bách Lý Đông Quân dẫn đầu một nhóm anh hùng phản kháng. Đối mặt với bằng hữu của mình, lúc này anh không hề lùi bước và muốn cứu cả người dân thường lẫn bằng hữu của mình.

Trailer phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Thông tin phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Hầu Minh Hạo, Hà Dữ, Hồ Liên Hinh, Lý Hoành Nghị, Hà Chi Quang
Biên kịch:Chu Mộc Nam, Lận Tùng Hạc
Đạo diễn:Trần Trụ Phi
Năm phát hành:2024
Thể loại:Cổ trang, hành động, kiếm hiệp

Một số Poster, hình ảnh phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong
Poster phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong
  • 6.976 lượt xem