Độ hoa niên Phim cổ trang, tình cảm lãng mạn Trung Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 30 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Cao Dực Tuấn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Độ hoa niên là bộ phim truyền hình dài tập thể loại cổ trang, tình cảm lãng mạn của Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công chúa của tác giả Mặc Thư Bạch. Bộ phim kể về chuyện tình yêu đầy gian khổ của Lý Dung và Bùi Văn Tuyên, khi cả hai bắt đầu cuộc hôn nhân được sắp đặt vào năm 18 tuổi. Sau 20 năm chung sống không tình yêu, họ qua đời nhưng bất ngờ tỉnh dậy khi đang ở tuổi 18 và có cơ hội ngăn cuộc hôn nhân diễn ra. Độ hoa niên (tựa tiếng Anh: The Princess Royal) được phát sóng trên Netflix.

Nội dung phim Độ hoa niên

Lý Dung - Trưởng công chúa nắm quyền nhiếp chính của Đại Hạ và Bùi Văn Tuyên - vị quan Thủ phụ tài giỏi, cùng nhau kết hôn năm 18 tuổi. Lý Dung lợi dụng xuất thân gia đình của Bùi Văn Tuyên để tránh tai họa, còn Bùi Văn Huyên lợi dụng thân phận công chúa của Lý Dung để khẳng định mình. Họ kết hôn vì lý do chính trị mà không có chút tình cảm nào. Sau khi về chung một nhà, Lý Dung say mê, đắm chìm trong rượu, ca hát và nhảy múa trong khi Văn Tuyên không thèm về nhà vì trong lòng đã có người khác.

Dù đã là vợ chồng 20 năm, nắm trong tay nhiều quyền lực nhưng cả hai lại bị chia cắt bởi hiểu lầm và thù hận, dẫn đến kết cục mất mạng đầy bi thảm. Bất ngờ thay, họ quay trở lại thời điểm cả hai lần đầu gặp nhau, cũng là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Bùi Văn Tuyên và Lý Dung cùng nhau điều tra những âm mưu thâm độc để thay đổi số phận, từ đây cả hai dần thấu hiểu nhau và nảy sinh tình cảm, mở ra câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn.

Trailer phim Độ hoa niên

Thông tin phim Độ hoa niên

Đạo diễnCao Dực Tuấn
Biên kịchNhiêu Tuấn
Diễn viênTriệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách, Trần Hạc Nhất, Lưu Húc Uy, Thành Quả, Dịch Đại Thiên
Thời lượng15 tập, 45 phút/tập

Một số hình ảnh phim Độ hoa niên

Độ hoa niên với sự tham gia của Triệu Kim Mạch trong vai Lý Dung và Trương Lăng Hách thủ vai Bùi Văn Tuyên
Độ hoa niên với sự tham gia của Triệu Kim Mạch trong vai Lý Dung và Trương Lăng Hách thủ vai Bùi Văn Tuyên
  • 111 lượt xem
Link xem Độ hoa niên