Wuthering Waves cho Android Game RPG thế giới mở hấp dẫn

Tải về

Wuthering Waves là một game phiêu lưu thế giới mở, nơi bạn vào vai Rover, một người vừa thức dậy và phát hiện mình đang ở một thế giới mới mà anh ấy không hề biết trước đây. Bạn sẽ phải đối mặt với tất cả các loại thử thách, trận chiến và những điều bí ẩn. Đồng thời, bạn sẽ gặp các nhân vật độc đáo, thú vị trong quá trình chơi, một số người trong số họ có thể được gọi là bạn bè.

Wuthering Waves mang đến một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá
Wuthering Waves mang đến một thế giới mở rộng lớn để bạn khám phá

Game Wuthering Waves cho Android

Trong thế giới của game Wuthering Waves, sự kiện The Calament diễn ra hơn 100 năm trước, khiến các sinh vật nguy hiểm và vô danh xâm nhập vào thế giới, tấn công người dân. Mục đích của chúng là tìm cách hủy diệt và đẩy nhân loại đến bờ vực của sự sụp đổ.

Tuy nhiên, khi thức dậy trong Wuthering Waves, bạn thấy mình đang ở trong kỷ nguyên hy vọng khác, nơi mà những người sống sót đã giành được hòa bình và một lần nữa xây dựng lại thành phố của mình từ đống đổ nát.

Khám phá những bí ẩn đang hoành hành trên thế giới
Khám phá những bí ẩn đang hoành hành trên thế giới

Wuthering Waves mang đến một thế giới mới để khám phá và một câu chuyện thú vị đưa bạn đi khám phá những bí ẩn đang hoành hành trên thế giới. Trò chơi hiện đang mở cửa để bạn đăng ký trước. Dù chưa có nhiều thông tin nhưng dường như mọi thứ cho thấy bạn sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy những nhân vật khó quên và nhiều pha hành động.

Sát cánh cùng những người bạn đồng hành mạnh mẽ
Sát cánh cùng những người bạn đồng hành mạnh mẽ

Tính năng chính của Wuthering Waves cho Android

Đi sâu vào một thế giới rộng lớn

Tận hưởng mức độ tự do cao trong những chuyến khám phá thế giới ngầm của Wuthering Waves. Sử dụng kỹ năng để di chuyển khoảng cách xa và vượt qua các chướng ngại vật mà không làm sức chịu đựng bị tiêu hao. Khi thế giới Solaris-3 mở ra, ký ức đã mất của bạn bắt đầu được phục hồi thông qua nhiệm vụ không ngừng nghỉ này.

Tham gia vào trận chiến mượt mà và nhịp độ nhanh

Sẵn sàng chống lại cuộc tấn công của kẻ thù trong các trận chiến nhịp độ nhanh và mượt mà. Áp dụng hệ thống điều khiển dễ dàng của Extreme Evasion, Dodge Counter, Echo Skill và các cơ chế QTE độc đáo, cho phép trải nghiệm chiến đấu đầy đủ nhất.

Thu thập các Echo để hỗ trợ bạn trong trận chiến
Thu thập các Echo để hỗ trợ bạn trong trận chiến

Đồng hành cùng những người bạn

Tạo ra một bản hòa tấu chiến đấu hài hòa với các Resonator có khả năng khác nhau. Những thế mạnh độc đáo bộc lộ cá tính riêng =của họ sẽ là tài sản vững chắc của bạn cho chặng đường phía trước.

Thu thập các Echo để hỗ trợ bạn trong trận chiến

Bắt giữ những bóng ma còn sót lại của Tacet Discords để khai thác Echo của riêng bạn. Trong vùng đất huyền bí của những âm vang vĩnh cửu này, một loạt các kỹ năng Echo Skill đa dạng sẽ giúp bạn tấn công kẻ thù một cách mạnh mẽ.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.884
  • Lượt tải: 2.932
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wuthering Waves

Liên quan, thay thế