Three Kingdoms: The Shifters cho iOS 1.0.36 Game Tam Quốc kiểu mới độc đáo

Tải về

3 (1) Nikeagames Miễn phí

Câu chuyện trong game Three Kingdoms: The Shifters  được xây dựng khá hấp dẫn: Một ngày, bạn tỉnh dậy và bị muộn giờ làm. Bạn vô tình chạm trán với một cô nàng tóc vàng trên đường đến văn phòng. Bỗng dưng bạn cảm thấy mọi thứ trước mặt mờ nhạt và ngất xỉu. Tiếp đó, khi tỉnh dậy, bạn bất ngờ thấy ngọn núi Beimang ở Trung Quốc vào 9 năm 189.

Viết lại lịch sử Tam Quốc với kiến thức hiện đại trong game Three Kingdoms: The Shifters
Viết lại lịch sử Tam Quốc với kiến thức hiện đại trong game Three Kingdoms: The Shifters

Vậy là bạn trở thành một người đàn ông bình thường thực hiện một chuyến hiện chuyến du hành ngược thời gian 1829 năm kể từ tháng 3 năm 2018. Bạn có thể viết lại lịch sử của thời kỳ Tam Quốc cùng với những hiểu biết hiện đại khoa học của mình.

Chơi cùng các nhân vật Tam Quốc nổi tiếng
Chơi cùng các nhân vật Tam Quốc nổi tiếng

Tải game Three Kingdoms: The Shifters cho iOS

Three Kingdoms: The Shifters là một game Tam Quốc được xây dựng với cốt truyện và lối chơi hoàn toàn mới, kết hợp giữa tiểu thuyết hình ảnh và chiến thuật cổ điển. Trò chơi mang đến cho bạn một trải nghiệm Tam Quốc mới mẻ mà chưa từng thưởng thức ở bất kỳ game nào trước đây. Hãy tận hưởng thời gian ở thời Tam Quốc với những hiểu biết ở thời hiện đại của bạn và chinh phục toàn thế giới.

Trải nghiệm Tam Quốc mới mẻ, hấp dẫn
Trải nghiệm Tam Quốc mới mẻ, hấp dẫn

Bạn có thể thuê Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi và nhiều người nữa với tư cách là người đứng đầu. Và bạn cần làm hết sức mình để khiến những cô gái xinh đẹp yêu mình.

Ye-ji là cô gái bí ẩn, Tang Quing là đứa trẻ kỳ quặc của gia đình Đường Tứ Xuyên, Ji-hyo là người không thể ngờ, ác quỷ với mái tóc vàng, Cai Yan là nhạc sĩ tuyệt vời... và nhiều nhân vật khác mà bạn có cơ hội gặp gỡ trong Three Kingdoms The Shifters.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 277,8 MB
  • Lượt xem: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế