Throne of Glory cho Android 1.01.042 Game phiêu lưu chiến đấu trong thế giới tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) higame-omg Miễn phí 07 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Throne of Glory là một game phiêu lưu giả tưởng hoàn toàn mới có các yếu tố lửa, sấm sét, gió, băng và đất. Với hiệu ứng ánh sáng và bóng đổ quyến rũ, trò chơi mang đến cho bạn một thế giới thần tiên tuyệt đẹp.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn trong Throne of Glory
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn trong Throne of Glory

Tính năng nổi bật của game Throne of Glory cho Android

Đắm chìm trong thế giới tưởng tượng đen tối

Trong Throne of Glory, bạn sẽ trải qua toàn bộ quá trình từ một newbie trở thành chiến binh vĩ đại, có thể dễ dàng tiêu diệt hàng ngàn yêu quái và quái vật. Bạn sẽ không còn cảm thấy muốn chơi game nữa mà thực sự sống trong nó. Bạn có thể thách đấu với những con trùm mạnh mẽ, chiến đấu liên máy chủ, kết hôn, PK không giới hạn... Tận hưởng niềm vui với những pha chiến đấu khốc liệt, trang bị và thú cưỡi quý hiếm tuyệt đẹp, khám phá với thú cưng dễ thương và hiệu ứng kỹ năng hoành tráng... chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ.

Đồ họa cực kỳ hoành tráng, chi tiết
Đồ họa cực kỳ hoành tráng, chi tiết

Nhiều cách chơi

Với nhiều ngục tối, đấu bậc thang, chiến tranh chết chóc, chiến tranh giành vinh quang, chiến tranh bang hội, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bạn thích thử thách ư? Địa ngục cấm là nơi dành cho bạn! Tại đây, người chơi có thể chiến đấu với các vị thần và quái vật trong một bản đồ liên server, chỉ mở cho người chơi vượt qua một số cấp độ cao nhất định.

Giết kẻ thù trong một phong cách độc đáo

Có rất nhiều lựa chọn về thú cưỡi, thú cưng, cánh và trang phục trong game Throne of Glory. Người chơi có thể tạo nhân vật của mình trở nên độc đáo bằng cách mở khóa các vật phẩm khác nhau. Tuy nhiên, những vật phẩm tốt thường đi kèm với thách thức lớn.

Khám phá các bản đồ và tận hưởng những cảnh đẹp tuyệt vời

Đồ họa tuyệt vời và các chi tiết của không gian chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người chơi. Gamer có thể thưởng thức cảnh đẹp của một thế giới giả tưởng sống động trong khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.042
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Throne of Glory

Liên quan, thay thế