Three Kingdoms: Legends of War cho Android 2.28.7 Game Tam Quốc chiến đấu quy mô lớn 50vs50

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 and up

Tham gia cuộc chiến Tam Quốc trong game Three Kingdoms: Legends of War! Chọn giữa hơn 80 anh hùng huyền thoại của dòng game “Romance of the Three Kingdoms” trong game ARPG này, giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ và hành động chiến đấu để đánh bại kẻ thù.

Chọn vị tướng đặc biệt mạnh mẽ của bạn để bắt đầu game Three Kingdoms: Legends of War
Chọn vị tướng đặc biệt mạnh mẽ của bạn để bắt đầu game Three Kingdoms: Legends of War

Tính năng nổi bật của game Three Kingdoms: Legends of War cho Android

Hành động chiến đấu ngoạn mục của các vị tướng Tam Quốc

Thưởng thức những câu chuyện gốc khi bạn tận hưởng niềm vui với một loạt anh hùng và các kỹ năng trong game ARPG này. Chỉ huy Quan Vũ, Lã Bố, Trương Phi, Hạ Hầu Đôn, Lã Linh Khởi và các vị tướng khác trong Tam Quốc, thống trị chiến trường bằng những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và độc đáo.

Tham gia các trận chiến nổi tiếng khác nhau từ Tam Quốc. Thống trị chiến trường cùng với các anh hùng của bạn. Củng cố sức mạnh cho các vị tướng quân sự, phá vỡ giới hạn của họ và thưởng thức các trận chiến siêu mới mẻ với các kỹ năng chiến đấu tuyệt đẹp.

Lên cấp tướng
Lên cấp tướng

Giành chiến thắng các sinh vật huyền bí

Tham gia các lực lượng cùng với anh hùng, vị tướng khác và chiến đấu với các quái vật trùm trong chế độ Mystic Creature Battle.

Đánh bại các quái vật huyền bí bằng cách sử dụng các kỹ năng điều khiển chuyên nghiệp, kiếm và các vị tướng mạnh nhất. Bạn sẽ nhận được phần thưởng là các item để tăng sức mạnh, xây dựng một đội quân anh hùng mạnh mẽ với họ.

Chiến đấu trong các chế độ game khác nhau

Tham gia vào trận chiến quy mô lớn 50vs50 giữa các liên minh cùng với các anh hùng và chiến đấu trong cuộc chiến liên minh quy mô lớn này cùng với 49 nhà cầm quân khác. Đặt các chiến binh một cách chiến lược và hình thành các tuyến phòng thủ bất khả xâm phạm. Dẫn dắt liên minh của bạn đi tới chiến thắng.

Bạn cũng có thể tham gia vào các chế độ game PvP khác trong Three Kingdoms Legends of War như chiến tranh quốc gia, chiến đấu arena 10v10, chế độ PvP 3v3 hoặc đấu đối kháng 1v1. Thể hiện sức mạnh của bạn trong chiến trường. Có nhiều cách chơi khác nhau. Thu thập các vị tướng mạnh mẽ nhất và thực hiện mục tiêu thống trị thế giới thông qua chế độ nhiều người chơi thú vị tới mức bạn không bao giờ cảm thấy mệt mỏi.

Cường hóa các kỹ năng
Cường hóa các kỹ năng

Chiến tranh Tam Quốc thực sự

Tham gia cùng Wei, Shu hoặc Wu và chinh phục các thành phố thủ đô của vương quốc khác. Đánh bại kẻ thù và chiếm được càng nhiều lâu đài càng tốt, dẫn dắt vương quốc của bạn đi đến vinh quang.

Cường hóa các chiến binh

Các kỹ năng chủ động và bị động đặc biệt được mở khóa, tùy thuộc vào cấp thiết bị của bạn, thứ giúp các anh hùng mạnh mẽ hơn. Sử dụng hệ thống xếp hạng 7 sao và Dấu ấn huy hiệu để tạo ra các vị tướng mạnh mẽ. Quét sạch chiến trường với các đôi cánh đặc biệt và đồ trang trí Aura.

Nội dung bất tận

  • Chế độ chơi đơn cho bạn tiếp tục thưởng thức các trận đấu 1:1 hoặc Tourney Hall để bước vào những trận tử chiến.
  • Dẫn dắt các chiến binh mạnh mẽ nhất của bạn và tấn công các con đường ở chế độ “Heroes of a Troubled Time".
  • Huy động tất cả các chiến binh của bạn cho trận chiến trong “Endless Battlefields”.
  • Bảo vệ tài nguyên cho vương quốc và anh hùng của bạn trong chế độ “Pillage War”.
  • Xây dựng vương quốc giàu mạnh trong chế độ "Kingdom Reign Mode".
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.28.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế