TicketBox cho iOS Ứng dụng đặt vé ca nhạc, bóng đá trực tuyến

Tải về

3 (1) TicketBox Miễn phí 08

TicketBox cho iPhone là ứng dụng đặt vé ca nhạc, bóng đá, sự kiện trực tuyến trên App Store. Ứng dụng TicketBox cho iOS sẽ cung cấp vé của những chương trình, sự kiện nổi bật nhất ở Việt Nam hiện nay đến khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tải ứng dụng TicketBox cho iOS để dễ dàng sở hữu những tấm vé xem ca nhạc, bóng đá.

Tính năng chính của TicketBox cho Android

  • Tìm kiếm các sự kiện hấp dẫn
  • Mua và nhận vé ngay trên ứng dụng điện thoại
  • Lưu lại những sự kiện đặc sắc để xem sau
  • Xem thông tin sự kiện, bao gồm sơ đồ đường đi và các mô tả chi tiết
  • Với việc check-in bằng vé điện tử, bạn không phải xếp hàng đợi lâu.

Từ trước đến nay các chương trình hòa nhạc, bóng đá, sự kiện âm nhạc lớn ở Việt Nam đều phân phối vé theo hình thức truyền thống là khách hàng xếp hàng để mua vé, dù đó là sự kiện lớn hay bé gây nên rất nhiều bất tiện, thậm chí các show ca nhạc lớn hay trận bóng đá có ĐTQG Việt Nam tham gia đều “thất thủ”.

Chính vì vậy phương pháp bán vé online đã trở nên vô cùng tiện ích, đi đầu trong lĩnh vực này chính là TicketBox, có thể nói đây là kênh phân phối vé hàng đầu hiện nay với khả năng bán vé cho các chương trình quy mô lớn, thậm chí lên đến hàng chục nghìn người có thể cùng truy cập mua vé mà không xảy ra lỗi.

Có thể nói TicketBox cho iOS cũng giống với một kênh truyền thông, các nhà tổ chức sự kiện có thể đưa thông tin của mình đến khán giả dễ dàng hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau. Trước đây đôi khi nảy sinh ý định muốn xem tham gia vào sự kiện âm nhạc thì sẽ phải chờ đợi, có thể đến cả tháng hoặc vài tháng, tuy nhiên giờ đây bạn chỉ cần vào TicketBox để lựa chọn xem ngay rất nhanh chóng và dễ dàng.

Tình trạng xếp hàng, chen lấn, xô đẩy để mua vé bóng đá, vé ca nhạc sẽ không còn diễn ra khi bạn sử dụng TicketBox cho iOS. Sau khi mua vé chúng ta sẽ sử dụng code vé đã mua trên điện thoại để checkin tham gia sự kiện mà không cần phải in ra giấy vô cùng tiện lợi.

Với ứng dụng TicketBox cho iOS bạn có thể đăng nhập tài khoản để quản lý vé điện tử, tất cả sẽ được lưu giữ và sắp xếp theo thời gian. Đặc biệt chúng ta cũng không phải lo lắng việc lỡ hẹn với sự kiện đã mua vé bởi TicketBox cho iOS sẽ hỗ trợ thông báo khi đến này rất tiện lợi. Rất nhiều chức năng khác như hướng dẫn đường đi, thông tin sự kiện, hủy lịch hay rời ngày, vv được thông báo rất cụ thể. Tải ứng dụng TicketBox cho iOS để bắt đầu trải nghiệm việc mua vé xem ca nhạc online rất hữu ích này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TicketBox

Liên quan, thay thế