Hướng dẫn đặt vé concert BlackPink Hà Nội qua Ticketbox

  • 1 Đánh giá

Thông tin nhóm nhạc nữ K-Pop đình đám nhất hiện nay BlackPink tổ chức concert Born Pink World Tour tại Hà Nội đã gây bão cộng đồng mạng do số lượng fan đông đảo của 4 thành viên xinh đẹp: Jennie, Lisa, Rosé và Lisa.

Concert BlackPink World Tour Hanoi diễn ra vào 2 ngày 29 và 30/07/2023 tại sân vận động Mỹ Đình, bắt đầu mở cổng bán vé trên TicketBox vào 07/07/2023. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất đối với những người hâm mộ BlackPink để giành cho mình tấm vé tham gia sự kiện âm nhạc cực hot này.

Để quá trình mua vé diễn ra được thuận lợi và suôn sẻ nhất, với tỷ lệ mua vé thành công cao nhất, hãy cùng đọc bài viết này để biết cách đặt vé concert BlackPink Hà Nội qua Ticketbox, tránh xảy ra thao tác không đáng có, gây mất thời gian và cơ hội săn vé.

Thời gian mở cổng bán vé concert Born Pink Hà Nội

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] HANOI sẽ mở bán vé chính thức trên ứng dụng Ticketbox và trang web Ticketbox.vn vào lúc:

  • 12h00 thứ 6 ngày 07/07/2023 cho đêm diễn đầu tiên vào ngày 29/07/2023.
  • 14h00 thứ 6 ngày 07/07/2023 cho đêm diễn thứ hai vào ngày 30/07/2023.

Mọi cần lưu ý mua vé đúng thời gian và đêm diễn mong muốn để tránh xảy ra sai sót. Ngoài ra, với những ai có nhu cầu tham gia cả 2 đêm diễn sẽ cần mua vé 2 lần và mỗi tài khoản được phép mua tối đa 4 vé.

Cách đặt vé concert BlackPink Hà Nội qua Ticketbox

Bước 1: Tạo tài khoản Ticketbox và đăng nhập sẵn sàng để tránh mất thời gian tiến hành các thao tác đăng nhập. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn tạo tài khoản Ticketbox để biết thêm chi tiết.

Bước 2: Tại trang chủ Ticketbox, click vào banner Concert Born Pink World Tour Hanoi.

Bước 3: Người dùng sẽ được điều hướng tới trang https://blackpinkhanoi2023.com/ - trang web bán vé dành riêng cho sự kiện này. Tại đây sẽ cung cấp tất cả thông tin và quy định về chương trình, do đó, mọi người nên dành thời gian để đọc hiểu.

Để mua vé, mọi người cần cuốn xuống phần Thông tin Show và nhấn nút Mua vé ngay. Lưu ý: cần xem trước sơ đồ phân khu và ghi nhớ loại vé mình muốn mua.

Bước 4: Chọn đúng loại vé (ví dụ: VIP L seating, Platinum L1 seating,...) và số lượng vé muốn mua bằng cách nhấn vào dấu cộng để thêm vé, dấu trừ để bớt vé. Sau đó nhấn nút Tiếp tục.

Bước 5: Điền chính xác và kiểm tra thông tin người nhận vé. Sau đó chọn Phương thức thanh toán (Internet Banking, Thẻ tín dụng hoặc MoMo) và nhấn nút Tiếp tục.

Vì hệ thống chỉ giữ vé trong 5 phút, vậy nên để tránh mất thời gian nhập thông tin thẻ ngân hàng, mọi người nên nạp tiền trước vào ví điện tử MoMo và chọn thanh toán qua hình thức này.

Bước 6: Sau khi thực hiện thanh toán thành công, hệ thống sẽ xử lý đơn hàng trong 15 phút. Người mua có thể kiểm tra vé của mình thông qua email và mục Vé đã mua.

Vé sẽ được gửi về email dưới dạng vé điện tử quét mã, do đó không để lộ thông tin vé, tránh việc có người dùng mã để quét trước. Nếu trong vòng 1 tiếng vẫn không nhận được email, hãy liên hệ Ticketbox.

Ngoài ra, để nâng cao khả năng mua vé thành công, mọi người có thể khảo Một số mẹo săn vé concert BlackPink tại Hà Nội, những điều cần lưu ý để có nhiều cơ hội sở hữu tấm vé của sự kiện âm nhạc được mong chờ này.

Cập nhật: 07/07/2023
  • 88 lượt xem
Xem thêm: TicketBox BlackPink