Tiên Duyên Kiếm cho Android 1.0.2 Game kiếm hiệp tình duyên miễn phí

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 122

Tiên Duyên Kiếm cho Android là game nhập vai tiên hiệp miễn phí của nhà phát hành Gamota. Game Tiên Duyên Kiếm cho Android sẽ đưa bạn đến với thế giới tiên hiệp thực sự đẹp mắt để tham gia cuộc chiến Tam giới của Tiên - Người - Quỷ. Tải game Tiên Duyên Kiếm cho Android để bắt đầu cuộc chiến hấp dẫn này.

Game nhập vai Tiên Duyên Kiếm cho Android
Game nhập vai Tiên Duyên Kiếm cho Android

Tính năng chính của Tiên Duyên Kiếm cho Android

Hoá thần

Kỹ năng Hóa thần là một trong những năng mang đến sự khác biệt của Tiên Duyên Kiếm so với các game cùng chủ đề khác. Tính năng này sẽ được kích hoạt khi đủ nộ khiến nhân vật biến đổi hình dạng và sở hữu 5 skill (3 chủ động và 2 bị động) duy trì trong 30 giây.

Kiếm hồn

Tính năng Kiếm hồn sẽ giúp người chơi cá nhân hóa về mặt lực chiến giúp nhân vật sở hữu nhiều chỉ số khác nhau như công, thủ, sát thương cao. Chúng ta cũng có thể kiếm thêm nguyên liệu để luyện Kiến hồn bằng cách mua trực tiếp bằng vàng hoặc nhận được khi thực hiện các phụ bản.

Chiến trường Tam vực

Chiến trường Tam vực là hoạt động PvP độc đáo của Tiên Duyên Kiếm Mobile, tại đây các game thủ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 3 phe để chiến đấu. Nhiệm vụ của bạn ở chiến trường Tam vực là tiêu diệt quái vật, tàn phá các công trình và hạ người chơi khác để tích lũy điểm chiến đấu.

PK Chiến đội Đỉnh phong tranh bá

Hoạt động PK chiến đội Đỉnh phong tranh bá cũng là một hoạt động PvP mang đặc trưng riêng của Tiên Duyên Kiếm cho Android dưới hình thức tổ đội. Chúng ta sẽ lựa chọn tổ đội để chiến đấu giành các danh hiệu cũng như vật phẩm tăng lực chiến.

Kết hôn - Sinh con

Tính năng Kết hôn chắc có lẽ không còn mới với dòng game nhập vai hiện đại, Khi kết hôn các game thủ có cơ hội tham gia các hoạt động dành cho cặp đôi và con cái sẽ giúp tăng chỉ số nhân vật. Con sẽ được tự lựa chọn môn phái khi đạt đến một cấp độ nhất định.

Lớp nhân vật Dịch Kiếm trên Tiên Duyên Kiếm cho Android
Lớp nhân vật Dịch Kiếm trên Tiên Duyên Kiếm cho Android

Dòng game tiên hiệp đang dần khẳng định được vị thế của mình trước các thế lực mạnh mẽ khác của game MMORPG. Sức hấp dẫn được sánh ngang với dòng game Tam Quốc nhưng vẫn mang những đặc trưng rất riêng thông qua hình ảnh các nhân vân với sự uyển chuyển, mềm mại và đầy cá tính.

Lớp nhân vật Hoa vũ trên Tiên Duyên Kiếm
Lớp nhân vật Hoa vũ trên Tiên Duyên Kiếm

Game Tiên Duyên Kiếm cho Android chỉ với 3 lớp nhân vật với những nhiệm vụ rất rõ ràng: Liệt Thiên thiên thủ, Dịch Kiếm chuyên công và Hoa Vũ chuyên hỗ trợ. Nhưng các game thủ có thể thoải mái tùy biến nhân vật của mình với hơn 100 kỹ năng bị động để tạo nên sự khác biệt không trùng lặp. Class bạn đã chọn sẽ không thể thay đổi suốt hành trình nên hãy xác nhận rõ ràng ngay từ đầu.

Các game thủ cũng sẽ được trải nghiệm combo skill vô cùng đã tay với hệ thống Hóa thần dành cho nhân vật. Chúng ta sẽ được tạo ra sức mạnh mới lớn hơn rất nhiều khi kết hợp hồn lực của các thần ma với bộ kỹ năng đang có. Chính vì vậy các game thủ có thể chủ động hơn việc chỉ có các chiêu thức cơ bản của dòng game nhập vai truyền thống.

Lớp nhân vật Liệt thiên trên Tiên Duyên Kiếm
Lớp nhân vật Liệt thiên trên Tiên Duyên Kiếm

Bên cạnh đó game Tiên Duyên Kiếm cho Android vẫn sẽ giữa phong cách chơi cày cuốc cùng những tính năng đặc trưng của game MMORPG. Người chơi cần tập trung bồi dưỡng nhân vật của từng nhân vật bởi hệ thống phát triển nhân vật rất đồ sộ và chuyên sâu. Tải game Tiên Duyên Kiếm cho Android để bắt đầu khám phá thế giới tiên hiệp đầy thú vị này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 304
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế