Tiên Kiếm Game nhập vai kiếm hiệp cho PC

Tải về

5 (2) Dzogame Miễn phí 1.171 Dung lượng: 534,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Tiên Kiếm là game nhập vai tiên hiệp mới nhất dành cho PC đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Sau 1 thời gian dài vắng bóng trên thị trường game thì Tiên Kiếm chính là dấu mốc quan trọng cho sự trở lại của dòng game nhập vai PC. Ở thời điểm này khi game mobile lên ngôi, cùng đó là sự chiếm lĩnh thị trường của loạt game bắn súng sinh tồn đã khiến cho dòng game nhập vai truyền thống dần bị đưa vào quên lãng. Tải game Tiên Kiếm để bắt đầu tham gia cuộc chiến tiên hiệp hấp dẫn dành cho máy tính.

Chính tà phân tranh

Điểm mạnh lớn nhất của Tiên Kiếm ở thời điểm hiện tại không phải là đồ họa đẹp, tinh xảo hay các hiệu ứng tiên giới lung linh mà chính là nét truyền thống mà Tiên Kiếm đã làm được. Game Tiên Kiếm sẽ đi theo lối chơi cày cuốc, người chơi phải tự nhận nhiệm vụ, tìm kiếm vị trí của các NPC cũng như quái trên bản đồ để di chuyển đến nơi cần đến và hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khoảng thời gian đầu các game thủ sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm đường đi. Nhiệm vụ đánh quái để thu thập vật phẩm không hề dễ dàng, đặc biệt sẽ làm khó những người không có nhiều thời gian rảnh. Game Tiên Kiếm hỗ trợ lối đánh tự động, chuyển đổi góc nhìn tự do nhưng chế độ auto vẫn trên cơ sở cày cuốc thuần túy của 1 tựa game nhập vai truyền thống.

Lớp thú trong game Tiên Kiếm

Khi tạo dựng nhân vật chúng ta sẽ không phải lựa chọn môn phái, người chơi được chọn giới tính nam hoặc nữ cùng với loại vũ khí mình muốn dùng. Cùng đó bạn sẽ được tự do điều chỉnh kiểu tóc, hình thể, chiều cao, vv theo ý muốn. Chúng ta sẽ phải nghiên cứu rất kỹ về nhân vật để phân bổ thuộc tính, võ thuật, vv. Rất nhiều tính năng quen thuộc từ cơ bản đến nâng cao sẽ cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Game Tiên Kiếm mang đến 6 loại vũ khí cơ bản: Kiếm, Thương, Cung, Đao, Quyền và Ám Khí. Các tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai 3D cũng sẽ có mặt trong Tiên Kiếm như: Lôi đài tỷ võ, PK cướp đoạt, Tháp danh vọng, vv. Đặc biệt với tính năng PK cướp đoạt thì người chơi có thể cướp vật phẩm sau khi tiêu diệt được đối thủ. Game có 2 thế lực chính - tà đứng đầu là Thiên Hành Môn (Chính phái) và Địa Sát Giáo (Tà phái). Với những ai yêu thích dòng game nhập vai cho PC thì Tiên Kiếm Online là tựa game rất đáng để trải nghiệm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 534,3 MB
  • Lượt xem: 4.038
  • Lượt tải: 1.171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế