Tiên Ma Quyết cho Android Game nhập vai Huyết Chiến Tam Giới

Tải về

5 (1) CMN online Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tiên Ma Quyết cho Android là một tựa game nhập vai, tiên hiệp được nhà CMN online phát triển và phát hành trên mobile trong thời gian qua. Tại trò chơi này, chúng ta sẽ được bước chân vào một vũ trụ tranh đấu giữa Tam giới Đại thần hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ và khốc liệt và trở thành một vị tu tiên giả vĩ đại, sẵn sàng đối đầu với thế lực tà ác.

Game nhập vai Huyết Chiến Tam Giới
Game nhập vai Huyết Chiến Tam Giới

Khi bắt đầu bước vào tựa game này, chúng ta sẽ lựa chọn một trong 6 class nhân vật để hóa thân vào gồm: Địa Tạng, Ẩn Liêm, Lưu Ly, Long Thương, Phi Vũ và Ngộ Không. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng chiến đấu đặc trưng giúp người chơi tự do phát triển một lối chơi ưng ý, định hình phong cách cho riêng mình.

Đặc điểm nổi bật của game Tiên Ma Quyết cho Android

Lục phái tranh hùng - Duy ngã độc tôn:

  • 6 Lớp nhân vật đa dạng: Địa Tạng, Ẩn Liêm, Lưu Ly, Long Thương, Phi Vũ và Ngộ Không. Lựa chọn và trở thành một trong sáu class nhân vật độc đáo, mỗi lớp có những kỹ năng và khả năng riêng, giúp bạn phát triển phong cách chơi tùy ý.

Thời trang đa dạng - Lực chiến tăng không giới hạn:

  • Trải qua hành trình trở thành một cao thủ trong thế giới Tiên Ma Quyết, bạn sẽ tìm cách để sở hữu những bộ trang bị, thời trang cực phẩm. Với tính năng nâng cấp trang bị dày đặc: Thú cưỡi, Cánh, Thần Binh, Kiếm Trận, Pháp Ấn, Tiên Khí…, sẽ giúp cho bạn tăng cường lực chiến không giới hạn và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuyệt đỉnh PK - Đại chiến tiên ma đầy mãn nhãn:

  • Bước vào những trận chiến đầy mãn nhãn với hệ thống PvP đa dạng: PvP xếp hạng, Đỉnh phong đối quyết, Tiên ma chiến trường, Quyết chiến vân đỉnh, Vạn giới vận tiêu liên server… Thể hiện kỹ năng chiến đấu và chiến thắng đối thủ để chứng minh sức mạnh thực sự của mình. Tham gia vào các trận đấu liên server tuyệt đỉnh và thách thức những đối thủ hùng mạnh. Chiến đấu cùng đồng đội để giành chiến thắng và nhận phần thưởng hậu hĩnh.
Nguyệt lão đưa duyên - Chân tình đưa lối
Nguyệt lão đưa duyên - Chân tình đưa lối

Ảo hóa chiến thần - Cân cả Tam Giới:

  • Đến với Tiên Ma Quyết, bạn sẽ có cơ hội biến hóa thành các chiến thần huyền thoại với sức mạnh vượt trội. Hãy trở thành những vị thần cổ xưa với sức mạnh cân cả tam giới, đánh bại các thế lực hắc ám, tiêu diệt yêu ma, và bảo vệ tam giới khỏi những hiểm nguy đe dọa.

Nguyệt lão đưa duyên - Chân tình đưa lối:

  • Trong Tiên Ma Quyết, bạn không chỉ phiêu du tam giới mà còn có cơ hội tạo duyên với đồng đội thực thụ. Hệ thống Nguyệt Lão sẽ đưa ra những lời đề nghị duyên tình, bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối tùy theo trái tim. Hành trình xây dựng tình yêu chân tình, đồng hành cùng nhau trên con đường chinh phục tam giới.

Train quái diệt boss - Nghìn hoạt động vạn tính năng:

  • Ở Tiên Ma Quyết có hàng ngàn hoạt động và tính năng để các bạn có thể tham gia tổ đội train quái, diệt boss, nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn. Tất nhiên, sẽ không thể tránh khỏi những cuộc PK tranh bãi nảy lửa giữa hội nhóm này với tổ đội khác. Việc này góp phần gia tăng tính cạnh tranh và gián tiếp giúp người chơi có thêm những mối quan hệ bằng hữu tâm giao, tình anh chị em trong Bang hội gắn kết keo sơn.
Thời trang đa dạng - Lực chiến tăng không giới hạn
Thời trang đa dạng - Lực chiến tăng không giới hạn

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu đồ họa 2,5D cực kỳ tinh xảo với độ chi tiết cao, từ đó tái hiện lại một thế giới game tiên hiệp đầy màu sắc với ảo hóa chiến thần, cân cả tam giới và tu tiên độ kiếp, nhất niệm tiêu dao. Tải ngay game Tiên Ma Quyết về điện thoại để thoải mái khám phá thế giới tiên hiệp vô cùng thú vị!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiên Ma Quyết