Tiên Vương 4D cho iOS Game nhập vai, đề tài tiên hiệp kỳ ảo

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 15

Tiên Vương 4D cho iOS là một tựa game MMORPG chủ đề tiên hiệp kỳ ảo được phát triển và phát hành trên iPhone/iPad bởi nhà Funtap trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ được bước vào một hành trình phiêu lưu không hồi kết, cũng như tham gia vào chiến trường với hàng trăm đối thủ mang trong mình sức mạnh thần thánh.

4 nghề nghiệp lớn, xuất kích mạnh mẽ
4 nghề nghiệp lớn, xuất kích mạnh mẽ

Tại tựa game này, sẽ mang đến 4 class nhân vật chính gồm: Cửu Vĩ, Kiếm Cơ, Hầu Tử, (1 nhân vật còn đang cập nhật). Mỗi class nhân vật đều sở hữu tạo hình, cũng như bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Đặc biệt, khi sau khi lựa chọn lớp nhân vật để mình hóa thân vào, thì game thủ có thể tùy ý thay đổi ngoại hình của nhân vật, theo phong cách riêng của mình.

Trò chơi này, sở hữu gameplay nhập vai, cày cuốc theo đó các bạn sẽ tham gia vào các hoạt động đánh quái luyện cấp, săn Boss nhặt đồ, PK tranh đấu. Cùng với đó, game này còn tích hợp hệ thống chiến đấu tự động nhàn rỗi cho phép, game thủ có thể cày game mà không cần đụng tay quá nhiều để có thể tập trung vào làm những việc khác.

Tính năng nổi bật của game Tiên Vương 4D cho iOS

  • Bối cảnh Tam Giới rộng lớn cho phép người chơi tự do khám phá mọi khía cạnh nội dung về nhập Ma hóa Thần thú vị.
  • Phiên bản đầu cung cấp 4 lớp nhân vật độc đáo cho bạn nhập vai chiến đấu mạnh mẽ.
  • Hệ thống tùy chỉnh diện mạo nhân vật chi tiết, tự tay tô vẽ lên khuôn mặt độc nhất.
  • Game có tỷ lệ đánh Boss rớt đồ trân quý cao, thần trang ngập tràn để chọn dùng.
  • Nhiều hoạt động PvE, PvP đề cao giá trị tổ đội tác chiến, cùng nhau hợp sức đánh bại mọi đối thủ.
Đăng nhập nhận 10 tỷ kim cương và 1000 lần rút
Đăng nhập nhận 10 tỷ kim cương và 1000 lần rút

Ngoài ra, game Tiên Vương 4D được đem đến cơ chế săn Boss độc đáo có thể mang lại nguồn tài nguyên dồi dào cho anh em game thủ thậm chí còn được tăng cấp VIP. Có 2 chế độ săn Boss gồm Hòa Bình, khi đó tất cả người chơi tham gia chiến đấu sẽ nhận thưởng cơ bản. Còn trong chế độ Tranh Đoạt chỉ có duy nhất người chơi có sát thương top 1 mới có quyền nhận thưởng.

Không chỉ vậy, tựa game này sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt đi kèm phần hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, biến thân tuyệt đỉnh,… Đặc biệt hơn, bối cảnh của trò chơi sẽ thay đổi liên tục theo hành trình di chuyển khám phá của người chơi. Lúc thì sử dụng những tông màu vàng óng ánh để lột tả sự hào nhoáng của chất thần thoại phương Tây, lúc thì dùng tông màu tối huyền bí làm nổi bật vẻ huyền thoại phương Đông.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiên Vương 4D