Timeflow: Time is Money cho Android 11.2.3 Game mô phỏng lập nghiệp thú vị

Tải về

3 (1) Timeflow Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Timeflow: Time is Money là một trò chơi mô phỏng quản lý tài chính thú vị, nơi bạn phải quản lý và đầu tư thời gian để phát triển bản thân, lập nghiệp, đạt được tự do tài chính và biến những giấc mơ của mình thành hiện thực.

 Tìm chiến lược đầu tư cá nhân tốt nhất của bạn trong game Timeflow: Time is Money
Tìm chiến lược đầu tư cá nhân tốt nhất của bạn trong game Timeflow: Time is Money

Tải game Timeflow: Time is Money  cho Android

Để làm được điều này, người chơi Timeflow: Time is Money cần tìm chiến lược đầu tư cá nhân tốt nhất cho mình. Bạn có thể làm bất cứ ngành nghề hay công việc gì, chẳng hạn như tạo dựng sự nghiệp, làm nghề tự do, điều hành doanh nghiệp, đầu tư vào bất động sản, giao dịch cổ phiếu, học thêm và kết nối mạng.

Luôn tìm cách phát triển bản thân trở nên tốt hơn
Luôn tìm cách phát triển bản thân trở nên tốt hơn

Trong khi làm điều đó, hãy trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua. Cố gắng duy trì cân bằng cuộc sống/công việc, phát triển gia đình, loại bỏ những thói quen xấu, tránh xa những sai lầm tài chính phổ biến, vượt qua những ham muốn không cần thiết của bản thân, giúp đỡ cha mẹ, chơi thể thao, quyên góp quỹ từ thiện… Nhưng đừng để bản thân quá thoải mái. Bạn phải dành chiến thắng mọi cuộc cạnh tranh trong cuộc sống cho đến khi nghỉ hưu.

Mục tiêu của người chơi trong game Timeflow: Time is Money là đạt được tự do tài chính và biến giấc mơ của cuộc đời bạn thành hiện thực.

Học được cách cách quản lý tài chính hiệu quả
Học được cách cách quản lý tài chính hiệu quả

Hãy nhớ rằng, bạn không thể làm mọi thứ. Bạn phải đầu tư thời gian của mình giống như cách đầu tư tiền. Nghiên cứu quản lý thời gian và sắp xếp kế hoạch phù hợp, chọn những gì quan trọng và những gì không.

Game Timeflow được xây dựng dựa trên những cuốn sách giáo dục tài chính và mô phỏng kinh doanh hay nhất như Monopoly, Cashflow 101, Payday, Tycoon và những cuốn sách khác của các tác giả như Robert Kiyosaki, Steven Covey, Richard Branson Brian Tracy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.2.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế