Tin Heart cho Windows 10 Game điều khiển trái tim né tránh chướng ngại vật

Tải về

3 (1) Awoker Games Miễn phí 27 Dung lượng: 57,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Trong game vui cho máy tính Tin Heart, người chơi sẽ quyết định số mệnh của một trái tim kim loại bé nhỏ. Người chơi sẽ trải qua vô số nguy hiểm, cố gắng điều khiển trái tim sao cho không bị tổn thương.

Nhìn thấy câu trích dẫn thú vị trước khi chơi game vui Tin Heart cho máy tính
Nhìn thấy câu trích dẫn thú vị trước khi chơi game vui Tin Heart cho máy tính

Tin Heart là một game sinh tồn cho máy tính có nhiều đặc điểm độc đáo dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10. Game này đơn giản và mang tính giải trí cao. Người chơi sẽ điều khiển một trái tim kim loại nhỏ nhắn vượt qua hết đợt nguy hiểm này đến đợt nguy hiểm khác sao cho không gặp phải bất trắc.

Lấy cảm hứng từ game Wizard of Oz, game vui cho PC Tin Heart bao gồm đủ các chướng ngại vật nguy hiểm, ví dụ như thanh xoay, mặt cười quay tròn, giọt mưa kim loại và nhiều thứ khác. Đây là một game sinh tồn miễn phí cho máy tính, dù có quảng cáo nhưng bao gồm nhiều đặc điểm thú vị để người chơi có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Về mặt bố cục và thiết kế, game vui miễn phí cho máy tính Tin Heart không quá nổi trội và cũng chỉ có gameplay đơn giản hết sức có thể. Trong phần trình đơn chính của game dành cho hệ điều hành Windows 10, người chơi sẽ nhìn thấy một câu trích dẫn từ game Wizard of Oz và có thể nhấp trên màn hình để bắt đầu chơi game.

Video giới thiệu game vui Tin Heart cho Windows 10

Trong màn hình của game vui miễn phí cho PC Tin Heart, trái tim bằng thiếc sẽ xuất hiện ở gần phần giữa của màn hình. Điểm và số mạng (Lives) nằm ở phía dưới cùng màn hình. Người chơi chỉ có một vài giây trước khi hàng loạt vật thể lạ bắt đầu xuất hiện và dần lấp đầy màn hình. Người chơi sẽ cố gắng giúp trái tim thiếc thoát khỏi khu vực nguy hiểm bằng cách di chuyển ngón tay trên bàn di chuột cảm ứng hoặc di chuyển con chuột trên miếng lót chuột.

Các vật thể lạ trong game vui cho máy tính Tin Heart xuất hiện theo từng đợt và người chơi sẽ bị mất một mạng mỗi khi trái tim va chạm vào một vật thể nào đó. Game vui cho PC Tin Heart cung cấp cho người chơi 6 mạng sống và cứ cuối mỗi đợt lại có một trái tim màu đỏ trôi dạt trên màn hình. Khi trái tim bằng thiếc chạm vào trái tim màu đỏ thì sẽ phục hồi được một mạng.

Trong game Windows 10 lấy cảm hứng từ Wizard of Oz này, nhiều vật thể xuất hiện trên màn hình tạo cho người chơi cảm giác như những thứ này bắt nguồn từ game Alice in Wonderland. Cụ thể, người chơi sẽ nhìn thấy nhiều mặt cười bắn tên vào trái tim, mặt cười khổng lồ giãn nở và co lại, hạt mưa thép, bóng nảy khắp màn hình giống như sóng và nhiều thứ khác nữa. Game sinh tồn cho máy tính Tin Heart có khả năng tạo lên đến 200 đợt nguy hiểm khác nhau.

Né tránh vô số chướng ngại vật cực kỳ nguy hiểm trong game vui Tin Heart cho máy tính
Né tránh vô số chướng ngại vật cực kỳ nguy hiểm trong game vui Tin Heart cho máy tính

Điểm số trong game sinh tồn cho PC Tin Heart được tính theo khoảng thời gian mà người chơi có thể giúp trái tim đập. Hãy nhớ rằng càng sống sót lâu dài thì các đợt tấn công sẽ ngày càng trở nên thử thách hơn. Game sinh tồn cho máy tính Tin Heart đòi hỏi người chơi phải nỗ lực rất nhiều mỗi khi đủ các loại vật thể nguy hiểm cùng xuất hiện trong một đợt. Khi đó, game mang tính thử thách rất cao, yêu cầu người chơi phải có kỹ năng chơi game tốt, khả năng tính toán thời gian chuẩn xác và phản xạ nhanh nhạy.

Dù Tin Heart có thể không phải là game Windows 10 phức tạp nhất nhưng thế không có nghĩa là game này không đáng chú ý. Với phong cách đồ họa độc đáo, gameplay mang tính thử thách cao và cách điều khiển thuận tiện, Tin Heart là một game tuyệt vời, rất đáng chơi mỗi khi bạn chỉ có một vài phút để thư giãn. Nếu người chơi nào muốn giải trí trong khoảng thời gian ngắn ngủi (5 hoặc 10 phút gì đó) thì Tin Heart là một game vô cùng thích hợp.

Tin Heart là một game vui miễn phí có quảng cáo đã được phát hành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10. Bạn có thể tải Tin Heart trên Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,4 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm