Mr. Robot Game điều khiển rô bốt lấy bóng đèn cho máy tính

Tải về

5 (1) Vinterstorm Miễn phí 52 Dung lượng: 5,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Mr. Robot, người chơi sẽ cố gắng giúp nhân vật thu thập tất cả các chiếc bóng đèn trong bài chơi và né tránh lũ quái vật nguy hiểm. Đây là game vui cho máy tính tương đối khó chơi, bao gồm nhiều thử thách hấp dẫn.

Main menu của game vui cho máy tính Mr. Robot
Main menu của game vui cho máy tính Mr. Robot được làm lại từ game cổ điển

Trong ngành công nghiệp game, một số game đã để lại dấu ấn sâu đậm đến mức mãi được coi là game đi tiên phong cho thể loại nào đó dù đôi khi game ấy thật ra chẳng phải là game đầu tiên giới thiệu gameplay độc đáo như thế. Ví dụ: StarCraft chắc chắn không phải là game chiến thuật thời gian thực đầu tiên và cũng không thể được coi là game hay nhất nếu xét theo nhiều tiêu chuẩn nhưng đây vẫn là game được nhiều người nhớ đến nhất, thậm chí vẫn còn chơi dù gần hai thập kỷ đã trôi qua kể từ khi game được phát hành.

Game được làm lại từ thể loại game cổ điển

Mr. Robot là một game vui cho PC được thiết kế trong không gian 2 chiều. Thực ra, đây là phiên bản làm lại của một game đã được phát hành ba thập kỷ trước đây. Gameplay của Mr. Robot khá giống với phiên bản gốc ngày trước, nhất định sẽ thu hút những ai là fan của thể loại này. Thêm nữa, game vui cho máy tính này có vẻ như vẫn giữ nguyên độ khó mang tính thử thách cao. Đây là điều thường thấy trong các game của ngày xưa.

Về cơ bản, mục tiêu mà người chơi cần hướng đến trong game phiêu lưu miễn phí cho máy tính Mr. Robot là thu thập tất cả các chiếc bóng đèn bằng cách bước lại gần chúng. Nhiệm vụ này không đơn giản như tưởng tượng vì những chiếc bóng đèn đó sẽ nằm rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau và người chơi phải leo thang hoặc xuống thang để nhặt hết bóng đèn. Người chơi sẽ cảm thấy khó khăn hơn nữa khi phải đối mặt với những tên địch đang mải miết đi tuần tra ở những địa điểm vừa đề cập và buộc phải né tránh chúng bằng mọi giá.

Điều khiển nhân vật thu thập bóng đèn và né tránh kẻ địch trong game vui cho PC Mr. Robot
Điều khiển nhân vật thu thập bóng đèn và né tránh kẻ địch trong game vui cho PC Mr. Robot

Đồ họa được thiết kế theo phong cách đơn giản

Người chơi có thể hạ gục kẻ thù bằng cách nhặt các món đồ (power-up) trong game. Dù chỉ có tác dụng trong một vài giây, những món đồ đó có thể giúp người chơi trừ khử bất cứ tên địch nào mà người chơi vô tình chạm phải. Có một điều đáng chú ý nữa là nhân vật chỉ không bị chết khi rơi từ một độ cao vừa phải. Thế nghĩa là người chơi phải cân nhắc kỹ về hướng đi hợp lý thì mới có thể vượt qua các bài chơi một cách bình an vô sự.

Một game thích hợp để rèn luyện tinh thần thép

Tóm lại, Mr. Robot là game phiêu lưu miễn phí cho PC dành cho những ai ưa thích thể loại game cổ điển, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách và không từ bỏ quá dễ dàng.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,6 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm