Cách xem thống kê nghe nhạc Apple Music Replay 2023

  • 1 Đánh giá

Apple Music Replay 2023 đã chính thức xuất hiện. Bản tóm tắt cuối năm về các bài hát, nghệ sĩ, album được nghe nhiều nhất của người dùng hiện đã có sẵn trên trang web và ứng dụng Apple Music, chỉ vài ngày trước khi Spotify dự kiến ​​sẽ đưa ra số liệu thống kê Wrapped cho người dùng của mình.

Với Apple Music Replay 2023, mọi người có thể xem lại chặng đường nghe nhạc trong cả năm của mình. Đặc biệt, nó còn bao gồm danh sách phát gồm các bài hát hàng đầu trong những năm mọi người đã đăng ký Apple Music.

Giống như năm ngoái, Apple Music Replay sẽ hiển thị một đoạn Reel nổi bật thú vị về tất cả các bài hát và nghệ sĩ yêu thích của người dùng trong năm, cũng như lượng thời gian mọi người đã dành để nghe chúng.

Apple Music Replay cũng có tính năng theo dõi cột mốc, cho biết người dùng có đạt được các mục tiêu nhất định khi sử dụng dịch vụ hay không, chẳng hạn như nghe nhạc 25.000 phút, nghe 1000 bài hát,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem thống kê nghe nhạc Apple Music Replay 2023, giúp người dùng xem lại những bài hát, nghệ sĩ, album,... mình yêu thích nhất trong năm vừa qua.

Cách Apple Music Replay hoạt động

Apple Music Replay tính toán các bài hát, album, nghệ sĩ, danh sách phát, thể loại và station người dùng nghe nhiều nhất bằng cách sử dụng:

  • Lịch sử nghe trong Apple Music.
  • Số lần phát một bài hát, nghệ sĩ, album, danh sách phát, thể loại và station.
  • Lượng thời gian dành để nghe một bài hát, nghệ sĩ, album, danh sách phát, thể loại và station.

Cách xem thống nghe nhạc trong Apple Music Replay

Người dùng không thể truy cập Apple Music Replay thông qua ứng dụng mà cần sử dụng trình duyệt web để vào.

Lưu ý: Để tính năng Replay hoạt động, người dùng cũng cần đảm bảo rằng Sử dụng lịch sử nghe được bật trên bất kỳ thiết bị nào đang sử dụng để nghe nhạc. Mọi người có thể tìm thấy tính năng này trong Cài đặt của iPhone (Cài đặt > Nhạc > Sử dụng lịch sử nghe), menu Tùy chọn Apple Music trên máy Mac hoặc trong menu Cài đặt Apple Music trên Android.

Cách xem Apple Music Replay 2023

Trên trình duyệt web

Giao diện Apple Music Replay 2023 trên trình duyệt web
Giao diện Apple Music Replay 2023 trên trình duyệt web

Bước 1: Truy cập replay.music.apple.com và đăng nhập vào tài khoản Apple Music đã đăng ký.

Bước 2: Click vào thanh tìm kiếm ở góc trên bên trái. Đề xuất Replay một năm của bạn với âm nhạc sẽ xuất hiện ở bên phải, hãy nhấp vào đó để chuyển tới giao diện Apple Music Replay.

Bước 3: Nhấn nút Jump In ở dưới This your Replay.

Bước 4: Nhấp vào Play Your Highlight Reel và xem qua thống kê những nghệ sĩ, bài hát, album,... mọi người đã nghe nhiều trong năm qua.

Mọi người có thể xem danh sách đầy đủ hơn bằng cách cuộn xuống dưới. Để nghe lại toàn bộ bài hát được nghe nhiều năm 2023 và thêm vào playlist, hãy cuộn xuống dưới cùng và chọn Open in Apple Music.

Trên ứng dụng Apple Music

Bước 1: Mở ứng dụng Apple Music trên thiết bị, truy cập tab Tìm kiếm và chạm vào Khám phá ngay trong mục Replay một năm của bạn với âm nhạc. Tiếp tục nhấn Truy cập trang.

Bước 2: Apple Music sẽ điều hướng đến trang web, người dùng cần nhấn nút Jump In và tiến hành đăng nhập vào ID Apple nếu được yêu cầu.

Bước 3: Nhấn nút Play Your Highlight Reel và xem lại toàn bộ hành trình thưởng thức âm nhạc của mình với Apple Music trong năm 2023.

Sau khi xem xong các Reel tổng kết, nhấn nút Explore Your Dashboard để xem thống kê chi tiết cho từng danh mục.

Để nghe lại các bài hát yêu thích, lướt xuống dưới cùng và chạm vào Open in Apple Music. Mọi người sẽ được điều hướng trở lại ứng dụng Apple Music và playlist Replay 2023 đã sẵn sàng để thưởng thức.

Cập nhật: 29/11/2023
  • 1.034 lượt xem
Xem thêm: Apple Music