Hướng dẫn dùng 3uTools để quản lý tệp tin iPhone

  • 1 Đánh giá

3uTools là ứng dụng quản lý tệp tin, kết nối dữ liệu iPhone với máy tính hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này được tin dùng nhờ vào những tính năng mà iTunes còn thiết, cùng với khả năng kết nối dễ dàng.

Đối với những người mới sử dụng 3uTools, việc tải nội dung đa phương tiện lên iPhone hoặc iPad có thể khá khó khăn, chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp thông tin, hướng dẫn chi tiết cho người dùng mới.

Giao diện người dùng của 3uTools

Tùy chỉnh hình nền trên 3uTools để có trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Hiện tại, có 8 phiên bản ngôn ngữ của 3uTools.

iDevice

Info: Mọi người có thể xem thông tin chi tiết về thiết bị của mình. Mối quan tâm hàng đầu của người dùng iPhone là thời lượng pin và 3uTools cung cấp đầy đủ thông tin về vấn đề này.

Apps: Gỡ cài đặt hàng loạt ứng dụng trên thiết bị hoặc nhập nhiều tệp ipa. Khi di chuột qua một ứng dụng, người dùng sẽ biết lấy ID Apple đã mua.

Photos, Music, Ringtones: Mọi người có thể xem những dữ liệu này của thiết bị trên PC để quản lý cùng một lúc. Ngoài ra, sao lưu chúng vào PC để tránh trường hợp mất dữ liệu.

UDisk: Bộ lưu trữ di động để lưu trữ dữ liệu.

Data: Trên các thiết bị chưa jailbreak, mọi người chỉ có thể chỉnh sửa Danh bạ và Ghi chú.

File: Truy cập vào hệ thống tệp trên thiết bị bằng iFile hoặc Filza. Sau khi jailbreak và cài đặt AFC2, mọi người cũng có thể truy cập vào hệ thống tệp jailbreak bị khóa bởi Apple.

Online Resource: Chứa nhiều ứng dụng, hình nền và nhạc chuông khác nhau để người dùng tải xuống miễn phí. 3uTools thường xuyên bổ sung thêm nhiều nội dung trong mục này.

Flash & JB

Trước khi sử dụng tính năng này, vui lòng sao lưu thiết bị trước.

Flash: Không thể hạ cấp xuống phiên bản iOS chưa được chứng nhận mặc dù đã nhập firmware, tuy nhiên 3uTools có thể khôi phục về phiên bản iOS khác với dữ liệu được bảo lưu.

Jailbreak: Dựa trên phiên bản iOS và loại sản phẩm, hãy chọn bản jailbreak phù hợp trên 3uTools. Ưu điểm của việc bẻ khóa trên 3uTools thay vì sử dụng Cydia Impactor là người dùng không cần tải xuống ipa jailbreak hoặc nhập ID Apple của mình.

Tutorials

3uTools luôn cập nhật rất nhiều hướng dẫn thông tin về ứng dụng này hoặc iOS để mọi người tham khảo. Nếu gặp khó khăn khi sử dụng, chỉ cần nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm trên 3uTools hoặc trên trang web chính thức.

Cập nhật: 06/12/2022
  • 1.041 lượt xem
Xem thêm: 3uTools