TMNT: Mutant Madness cho Android 0.21.0 Game ninja rùa chiến đấu hấp dẫn

Tải về

3 (1) Kongregate Miễn phí 36

TMNT: Mutant Madness (tên đầy đủ là Teenage Mutant Ninja Turtles Mutant Madness) là một game nhập vai hành động, nơi bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của Ninja Rùa, tham gia vào những trận phiêu lưu không ngừng nghỉ, đầy hành động.

Chiến đấu với các anh hùng rùa mạnh mẽ trong game TMNT Mutant Madness

Lần này, thiên hà đa chiều đang bị tấn công và ở trên bờ vực sụp đổ. Tương lai của thế giới này ra sao là tùy thuộc vào bạn và đội anh hùng rùa, tạo thành một đội phòng thủ vững chắc để đem lại hòa bình cho vương quốc.

Hình ảnh trong TMNT Mutant Madness được thiết kế đẹp và cực bắt mắt. Các nhân vật biểu tượng được thể hiện với đồ họa 3D đầy màu sắc. Từ menu chính, bạn có thể truy cập từng sự kiện và trận đánh diễn ra. Ngay cả khi mới đầu không có bất kỳ chiến binh nào, bạn cũng không mất nhiều thời gian để mở khóa các ninja mới nhằm đối đầu từng nhóm kẻ thù. Thêm vào đó, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng khác nhau để vượt qua từng cuộc tấn công.

Tải game TMNT Mutant Madness cho android

Lên cấp anh hùng của bạn để đủ sức đập tan kẻ thù

Trong TMNT: Mutant Madness có một hệ thống gameplay đơn giản để tạo ra các trận chiến hoành tráng, lần lượt được điều khiển với các bộ điều khiển cực kỳ đơn giản. Đó là lý do tại sao tất cả những gì bạn cần làm là kéo thẻ nhân vật qua từng đối thủ để gây sát thương lên kẻ thù. Ngoài ra, trong toàn bộ game, bạn sẽ được cập nhật năng lượng sống còn lại của đối thủ. Hãy cố gắng chọn trang bị cho rùa cùng các đòn tấn công bổ sung, tăng khả năng tấn công cho toàn đội.

TMNT Mutant Madness là một game hành động vui nhộn với sự tham gia của các ninja rùa huyền thoại, được lấy từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng vào những năm 80. Thành lập một đội, lựa chọn chiến lược tấn công tốt nhất có thể và bước vào trận chiến hoành tráng, hoàn thành nhiệm vụ cứu thế giới!

Bạn cũng có thể chơi trò chơi này trên iPhone, iPad tại TMNT Mutant Madness cho iOS

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.21.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 114 MB
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế