To the Moon cho iOS 2.4 Game phiêu lưu khám phá ký ức người sắp chết

Tải về

3 (1) X.D. Network Tính phí 22 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.trở lên

To the Moon là một game phiêu lưu kể về câu chuyện của hai vị bác sĩ thực hiện một công việc đặc biệt là khám phá những kỷ niệm của người sắp chết nhằm thực hiện ước nguyện cuối cùng cho họ.

Khám phá những ký ức đẹp của người sắp đi vào cõi chết
Khám phá những ký ức đẹp của người sắp đi vào cõi chết

Game To the Moon là một game không hề có chiến đấu. Xuyên suốt trò chơi là một câu chuyện cảm động về hành trình phiêu lưu của hai vị bác sĩ Rosalene và Watt đi qua ký ức của người đàn ông lớn tuổi tên là Jonny sắp lìa xa cõi đời:

Tiến sĩ Rosalene và tiến sĩ Watt có một công việc đặc biệt là giúp những người sắp chết có cơ hội được sống lại từ khi họ sinh ra, nhưng chỉ là trong ký ức.

Giúp họ thực hiện ước nguyện cuối cùng
Giúp họ thực hiện ước nguyện cuối cùng

Thông thường, khi con người sắp đi vào cõi chết, họ thường nhớ tất cả mọi chuyện khi họ còn sống, từ khi sinh ra cho tới bây giờ. Mỗi người sẽ có những mong muốn mà khi sống họ không thể thực hiện, và khi sắp lìa xa cõi trần gian, nó trở thành ước nguyện cuối cùng họ muốn hoàn thành.

Lần này, hai bác sĩ Rosalene và Watt là nỗ lực hoàn thành ước nguyện của một người đàn ông lớn tuổi tên Jonny. Họ đi qua từng mốc thời gian quan trọng trước đây và cứ mỗi giai đoạn, một phần cuộc sống của Jonny được hé mở. Từ những điều này, hai vị tiến sĩ tập hợp các sự kiện đáng chú ý suốt cuộc đời người bệnh, sau đó đi tìm lời giải thích tại sao người đàn ông yếu đuối này lại muốn thực hiện những ước nguyện đó trước khi chết.

Và ước muốn cuối cùng của Jonny là được lên mặt trăng.

Game có cốt truyện hấp dẫn, không có chiến đấu
Game có cốt truyện hấp dẫn, không có chiến đấu

Tải game To the Moon cho iOS

To the Moon là một game nhập vai (RPG) dựa trên đồ họa pixel của một nhà phát triển người Canada là Kan Gao và Freebird Games - một studio game độc lập của ông. Game có mặt trên PC cách đây 6 năm. Sau đó, quyền phát triển và phát hành phiên bản di động game To the Moon được X.D. Network mua lại.

Câu chuyện trong To the Moon mở ra trước mắt người chơi như một bộ phim đầy ý nghĩa. Mặc dù toàn bộ trò chơi không hề có hệ thống chiến đấu và bạn có thể phá đảo game trong vài giờ, nhưng câu chuyện hấp dẫn và chơi trên nền nhạc gốc giúp trò chơi này được đồng đảo người trên toàn thế giới yêu thích.

Câu chuyện hấp dẫn, không có chiến đấu

Ngoài việc nhận được những đánh giá tích cực, To the Moon còn nhận được nhiều giải thưởng từ Gamespot, Metacritic, WIRED và nhiều hơn nữa. Game còn được đề cử cho giải “I'm Not Crying, There's Something In My Eye” (tạm dịch: Tôi không khóc. Có gì đó bay vào mắt tôi) ở 2016 Steam Awards.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game To the Moon for iOS

  • Trải nghiệm độc đáo theo cốt truyện và không hề có chiến đấu.
  • Thêm chức năng Music Box co phép tải nhạc hậu trường và nhạc nền trong game (sẽ được kích hoạt tự động sau khi xóa nền).
  • Thêm chức năng DIY QR code, cho phép chia sẻ dữ liệu một chiều của người chơi để chơi trên các thiết bị khác nhau.
  • Sự kết hợp sáng tạo giữa các yếu tố game phiêu lưu mạo hiểm và RPG cổ điển.
  • Nhạc gốc có liên quan mật thiết đến câu chuyện.

Các ngôn ngữ được hỗ trợ gồm: Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Ý, Nga, Hàn, tiếng Trung Quốc giản thể và phồn thể, tiếng Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine.

Tính năng mới

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm