The Trail cho iOS 1.1.0 Game phiêu lưu hay nhất năm 2016

Tải về

3 (1) Kongregate Miễn phí 12

The Trail cho iOS là game phiêu lưu khám phá vùng đất mới thú vị trên các thiết bị của Apple. Liệu bạn có đủ tự tin sẽ mang lại sự trù phú và thịnh vượng cho những mảnh đất khô cằn không? Hãy thử xem nhé!

The Trail cho iOSTải The Trail cho iOS
Game phiêu lưu khai phá vùng đất mới hấp dẫn cho iPhone

Đây là tựa game mới nhất của thiên tài lập trình game Peter Molyneux. Ông là người đi tiên phong và thổi hồn cho dòng God game trên các thiết bị di động. Chỉ thế thôi đã đủ khiến các fan của Peter Molyneux cảm thấy kích thích với Peter Molyneux. Và tất nhiên, ông đã không làm người chơi thất vọng.

The Trail cho iOS sẽ dẫn game thủ vào cuộc phiêu lưu kỳ thú với cảnh sắc thơ mộng. Không đơn giản chỉ khẩn hoang các vùng đất mới mà bạn được học cách làm giàu và trở thành người sáng lập thị trấn trong mơ. Người chơi sẽ phải trải qua tuần tự từng bước: khai phá, học cách chế tạo hàng hóa, thu thập vật phẩm, giao thương, tiếp tục di chuyển tới vùng đất mới và cuối cùng là định cư và xây dựng. Trên đường đi, người chơi sẽ giao tiếp với các NPC trong game để thực thi và được hướng dẫn cách hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tính năng chính của game phiêu lưu The Trail cho iOS

Tận hưởng cảm giác đi bộ trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp

Hệ thống cảnh quan trong The Trail cho iOS muôn hình vạn trạng thay đổi linh hoạt theo từng chặng đường. Người chơi sẽ được mãn nhãn bởi nhiều vùng đất đẹp như tranh vẽ suốt dọc đường đi,

Thư giãn với gameplay đơn giản

Lối chơi một chạm vô cùng dễ điều khiển. Người chơi chỉ cần dùng ngón tay cái vuốt nhẹ màn hình để nhân vật tiến về phía trước hay thực thi nhiệm vụ nào đó. Nó được thiết kế để bất cứ ai cùng có thể chơi được và cảm thấy hào hứng ngay từ giây phút đầu tiên.

Trở nên giàu có

Chu du tới nhiều vùng đất mới để giao thương hàng hóa, học cách làm đồ thủ công mĩ nghệ... để trở nên giàu có.

Xây dựng cộng đồng

Cùng tham gia phát triển thị trấn để mở khóa thêm nhiều tính năng khiến bạn trở thành triệu phú và biến vùng đất đó trở thành nơi đáng sống nhất trên thế giới.

Độc đáo

Như đã nói ở trên, The Trail cho iOS là sản phẩm của nhà thiết kế game huyền thoại Peter Molyneux. Nó mang hơi hướng dòng game Endless Runner và một chút của Temple Run, chỉ khác là bối cảnh game được đặt trong thung lũng tuyệt đẹp. Lối chơi game phiêu lưu theo kiểu làm giàu độc đáo mà bạn chưa từng thấy ở các dòng game tương tự khác.

Tương thích đa dạng với các hệ điều hành của Apple

Game phiêu lưu The Trail hoạt động tốt với các hệ điều hành iOS 8.0 trở lên. Tương thích với iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad Mini 2, iPad Mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12,9-inch iPad Pro, 12.9- inch iPad Wi-Fi Pro + Cellular, 9,7-inch iPad Pro, 9,7-inch iPad Wi-Fi Pro + Cellular, và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Download The Trail cho iOSGame phiêu lưu cho ios
Vô số vật phẩm thú vị để người chơi thu thập và khám phá nhiều vùng đất mới

Những thay đổi mới nhất ở phiên bản mới game phiêu lưu The Trail cho iOS

  • Thêm 16 nhiệm vụ mới với các phần thưởng giá trị
  • Thêm 2 cấp xây nhà Bigger House
  • Thêm chế độ trở thành người sáng lập thị trấn mới
  • Khắc phục hầu hết các lỗi bug phản hồi từ khách hàng ở phiên bản cũ.

Game được thiết kế nhằm mục đích giải trí nên không quá thách đố người dùng hay khiến bạn phải căng não. Nó mô phỏng khá thật cuộc sống đời thực trên nền âm nhạc bắt tai với thiết kế đồ họa đẹp mắt. Tất cả điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của The Trail cho iOS và khiến nó lọt top game hay nhất năm 2016 do Apple bình chọn. Game được phát hành miễn phí trên Apple Store. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn nút "Tải về" trên trang Download.com.vn để tải game về máy và chơi ngay nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 577 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm