Toca Mystery House cho iOS 1.0.3 Game bé khám phá ngôi nhà ma ám

Tải về

5 (1) Toca Boca Tính phí 504

Toca Mystery House đưa bạn đến một ngôi nhà kỳ bí bỏ hoang, nằm trên một con đường yên tĩnh đến kỳ lạ và ở trong khu vực xa lạ của thị trấn. Dường như chẳng có ai ghé thăm nơi này suốt một thời gian dài. Đèn đường tắt ngóm, vỉa hè nứt toác đầy cỏ dại xơ xác. Nằm chìm trong bóng tối, gần như không dám bước vào. Nhưng Toca lại muốn làm điều đó, khám phá xem có gì bên trong.

Bé được khám phá ngôi nhà ma ám trong Toca Mystery House
Bé được khám phá ngôi nhà ma ám trong Toca Mystery House

Toca Mystery House là một game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em đến từ nhà phát triển trò chơi giáo dục nổi tiếng Toca Boca – là tác giả của các game thú vị như Toca Life: World, Toca Life: School, Toca Life: Neighborhood... Tham gia sân chơi này, bé sẽ được khám phá một căn nhà ma và trải nghiệm vô số điều thú vị bên trong.

Khám phá những điều kỳ lạ
Khám phá những điều kỳ lạ

Cốt truyện trong game Toca Mystery House cho iOS

Có rất nhiều tin đồn về ngôi nhà này và Toca không biết nên tin vào điều gì.

Một số đứa trẻ nói rằng tầng cao nhất của tòa nhà luôn sáng vào ban đêm và những người ngoài hành tinh điên rồ sống ở đó. Số khác lại nói rằng những thí nghiệm kỳ lạ đang được thực hiện ở phòng khách. Đứa trẻ mà Toca quen khăng khăng thề rằng nó đã nghe thấy thứ âm nhạc kỳ lạ phát ra từ tầng hầm. Ngôi nhà có thể hát ư?

Tìm kiếm những bí mật
Tìm kiếm những bí mật

Toca cũng đã nói chuyện với những đứa trẻ kể rằng toàn bộ nhà bếp được bao phủ bởi một thứ chất gì đó nhờn và nhầy nhụa. Ngay cả người bạn thân nhất của Toca, người mà không bao giờ tin vào những thứ siêu nhiên, cũng nói rằng ngôi nhà như đang có ai sống trong đó.

Bé được trải nghiệm vô số điều thú vị
Bé được trải nghiệm vô số điều thú vị

Tuần trước, Toca đã lén nhìn vào bên trong. Đầu tiên, cô bé chắc chắn không có một ai xuất hiện quanh căn nhà. Sau đó, Toca kiễng chân và nhòm qua cửa sổ nhà bếp. Một loại chất lỏng màu đỏ chảy ra từ đó, nhưng không chắc lắm. Sau đó, cô nghe thấy những âm thanh rùng rợn phát ra từ tầng hầm. Nó khiến Toca hoảng sợ và chạy thật nhanh về nhà.

Nhưng vẫn còn tò mò, Toca nghĩ mình sẽ quay lại. Tuy nhiên, cô bé cần một người đi cùng. Bạn sẽ đi cùng cô ấy chứ?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 186,4 MB
  • Lượt xem: 1.378
  • Lượt tải: 504
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Toca Mystery House

Liên quan, thay thế