Tôi là Chihiro Call Me Chihiro - Phim tình cảm Nhật Bản

10/10 (1) Lượt xem: 54 Phát hành: Netflix Năm: 23/02/2023 Đạo diễn: Imaizumi Rikiya

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tôi là Chihiro (Call Me Chihiro) là một bộ phim Nhật Bản thuộc thể loại tâm lý, tìm cảm của đạo diễn Imaizumi Rikiya, được dựa bộ manga Chihiro-san của Yasuda Hiroyuki. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Arimura Kasumi,Toyoshima Hana,Shimada Tetta,Lily Franky,Fubuki Jun,... Phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Netflix bắt đầu từ ngày 23/02/2023.

Nội dung của phim Tôi là Chihiro kể về cô nàng Chihiro (Kasumi Arimura thủ vai) từng làm gái mại dâm. Cô tình cờ dừng lại ở một thị trấn ven biển và ăn cơm bento ở đó. Cô ấy yêu thích bữa ăn đến nỗi quyết định định cư ở thị trấn ven biển và làm việc tại cửa hàng bento. Giờ đây, cô ấy tươi cười chào đón khách hàng tại cửa hàng bento và nói chuyện nhỏ với họ. Cô ấy thậm chí còn không che giấu quá khứ của mình. Chihiro nói chuyện với khách hàng về nhiều vấn đề khác nhau và thông qua cuộc trò chuyện của họ, họ được cô ấy an ủi. Bản thân Chihiro cũng phải chịu đựng sự cô đơn, bắt đầu từ gia đình khi cô còn nhỏ. Khi gặp gỡ khách hàng của mình, cô ấy cũng đối mặt với sự cô đơn của mình và dần dần vượt qua điều đó.

Trailer phim Tôi là Chihiro

Thông tin thêm phim Tôi là Chihiro

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Arimura Kasumi,Toyoshima Hana,Shimada Tetta,Lily Franky,Fubuki Jun,...
Nhà sản xuất:Netflix, Asmik Ace
Đạo diễn:Imaizumi Rikiya
Biên kịch:Sawai Kaori, Imaizumi Rikiya
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Tôi là Chihiro

Poster phim Tôi là Chihiro
Poster phim Tôi là Chihiro
  • 492 lượt xem
Link xem Tôi là Chihiro