Chiếc lá cuốn bay The Leaves (2019)

10/10 (1) Lượt xem: 80 Phát hành: VieON Năm: 2019 Đạo diễn: Kuu – Ekkaset Trakulkasemsuk

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiếc lá cuốn bay là phim tâm lý tình cảm Thái Lan với sự xuất hiện của cặp diễn viên vô cùng nổi tiếng Pimchanok Leuwisedpaiboon và Puttichai Kasetsin. Phim Chiếc lá cuốn bay khiến người xem có được góc nhìn chân thực đầy nhất về cuộc sống đầy khắc nghiệt của những người chuyển giới tại quốc gia này.

Nội dung phim Chiếc lá cuốn bay xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng Nira chuyển giới, Nira biết được giới tính mình từ bé nên đã bị bố đối xử vô cùng tệ bạc từ người bố vũ phu và ngoại tình, điều đó khiến cho mẹ con Nira luôn bị đánh đập vô cớ. Nira đã phẫu thuật chuyển giới và trở thành một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Cuộc sống sau đó của Nira trở nên vô cùng phức tạp với chuyện tình cảm, người chú dương và cha đẻ của cô đều say đắm trước nhan sắc xinh đẹp đó, hãy đón xem các tập phim Chiếc lá cuốn bay để thấy được sự dày vò nội tâm của cô nàng chuyển giới Nira.

Trailer phim Chiếc lá cuốn bay

Thông tin thêm phim Chiếc lá cuốn bay

Thời lượng:21 tập
Diễn viên:Pimchanok Leuwisedpaiboon, Puttichai Kasetsin, Yuranunt Pamornmontri, Pataratida Patcharawirapong, Witaya Wasukraipaisarn, Keerati Mahapreukpong
Nhà sản xuất:Saithip Montrikul Na Audhaya
Đạo diễn:Kuu – Ekkaset Trakulkasemsuk
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Chiếc lá cuốn bay

Phim Chiếc lá cuốn bay
Phim Chiếc lá cuốn bay

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 358 lượt xem
Link xem Chiếc lá cuốn bay