Tôi yêu em, cô bé ngốc của tôi for Android 1.0 Tiểu thuyết tình cảm

Tải về

4,7 (3) Viet Android Miễn phí 380 Dung lượng: 712 KB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 trở lên

Mùa đông lại đến, cái không khí se se cũng ghé qua, nhưng cái đất Sài thành chẳng thay đổi là bao. Bảo cũng vậy, nó là một cô bé ương ngạnh, luôn tự tin về vẻ ngoài của mình nào là mắt 2 mí, mi cong vuốt, đôi môi nhỏ xinh má phúng phính và cái dáng hình cân đối tầm mét 6, đặc biệt nhất là có mái tóc tém làm tôn lên vẻ trẻ trung và lém lĩnh của nó.

Nó có một gia cảnh bình thường có ba có mẹ và là con một, nhà có không quá giàu có cũng chẳng nghèo đến nỗi phải vác mũ ăn xin nói chung là khá giả, bình thường, nhà nó là một tiệm bánh kem khá đông khách.

Năm nay nó đã tròn 16 cái tuổi mà mọi người gọi là tuổi mộng mơ. Thấp thoáng nó đã là nữ sinh cấp ba rồi đã thế nó lại là một con nhỏ học cực kì giỏi nên được tuyển thẳng vào ngôi trường dành cho nhà giàu học giỏi nên ba mẹ nó rất tự hào về nó.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học nên nó rất hào hứng, nó là đứa có tính tự lập nên chả cần phiền đến ba mẹ nó có thể tự đi học. Nhưng nó không đến trường với mái tóc tém kiểu mượt mà mà thay vào đó là mái tóc đen giả ngắn và cái mái ngố tàu, thêm vào đó là mắt kiến của các cụ 50-60t dày 5 đi-ốp. nói chung bây giờ nó là 1 đứa xấu xí vì không muốn ai để ý.

Nó cùng bộ dạng "mới" đến trường bằng xe đạp.

- Các em, lớp ta hôm nay có học sinh mới, các em nhớ giúp đỡ bạn - Bà cô nói - Em vào đi.

- Chào các bạn mình là Huỳnh Ngọc Bảo, mong các bạn giúp đỡ - Nó vui vẻ chào hỏi.

- Chài, lại là một con ngốc nữa, chả có gì thú vị - Nữ sinh 1.

- Ừh, xấu quắc - Nữ sinh 2.

- Phew..... - Nó lặng lẽ thở phào khi nghe những lời nói đó.

...

Tôi yêu em, cô bé ngốc của tôi for AndroidTôi yêu em, cô bé ngốc của tôi for AndroidTôi yêu em, cô bé ngốc của tôi for Android
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 712 KB
  • Lượt xem: 414
  • Lượt tải: 380
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm