Tokyo Revengers Last Mission cho iOS Game anime Tokyo Revengers: Nhiệm vụ cuối cùng

Tải về

3 (1) JVCケンウッド・ビクターエンタテインメント Miễn phí 32

Tokyo Revengers Last Missiontrò chơi nhập vai đưa bạn vào thế giới của bộ anime truyền hình nổi tiếng “Tokyo Revengers”, được tái hiện bằng đồ họa 3D ở kích thước thật. Người chơi sẽ được thưởng thức game RPG hành động 3D này ở vùng Shibuya thực tế.

Game Tokyo Revengers: Last Mission được xây dựng dựa theo manga Tokyo Revengers
Game Tokyo Revengers: Last Mission được xây dựng dựa theo manga Tokyo Revengers

Ngoài thành phố Shibuya nơi câu chuyện diễn ra, Tokyo Revengers Last Mission còn có những địa điểm tái hiện nhiều cảnh nổi tiếng khác nhau từ tác phẩm gốc, bao gồm Đền Musashi, Công viên dưới nước, Trường trung học cơ sở Omizo, tàn tích nhà kho, sân ga và thậm chí cả phòng của từng nhân vật.

Tính năng nổi bật của game Tokyo Revengers Last Mission cho iOS

Sống lại cảm giác phấn khích từ tác phẩm anime gốc Tokyo Revengers

Người chơi Tokyo Revengers Last Mission sẽ hồi tưởng lại câu chuyện của anime Tokyo Revengers dưới góc nhìn của nhân vật chính Budou Hanagaki. Tương lai thay đổi qua những bước nhảy vọt thời gian lặp đi lặp lại. Hãy biến đổi tương lai tồi tệ trở thành những gì bạn mong muốn bằng chính đôi tay của mình.

 Bạn đánh bại đối thủ bằng cách tung ra các combo, kỹ năng và chiêu thức đặc biệt
Bạn đánh bại đối thủ bằng cách tung ra các combo, kỹ năng và chiêu thức đặc biệt

Khung cảnh game chân thực, lồng tiếng đầy đủ

Câu chuyện chính trong game được lồng tiếng xuất sắc.

Những khung cảnh nổi tiếng được thể hiện dưới dạng những đoạn cắt cảnh tận dụng tối đa mô hình 3D, cho bạn có một trải nghiệm Tokyo Revengers hoàn toàn khác.

Các nhân vật nổi tiếng

Hơn 30 nhân vật nổi tiếng từ tác phẩm gốc, có thể điều khiển được. Gamer sẽ triển khai hành động phù hợp với tính cách của nhân vật thông qua hệ thống điều khiển dễ dàng. Sử dụng combo, kỹ năng và kỹ năng đặc biệt để giành chiến thắng trong trận chiến. Bạn cũng có thể dùng hệ thống co-op để cùng đồng minh mạnh mẽ của mình giáng những đòn mạnh mẽ vào đối thủ.

Chơi với hơn 30 nhân vật lấy từ tác phẩm gốc
Chơi với hơn 30 nhân vật lấy từ tác phẩm gốc

Thành lập đội mạnh nhất

Bạn được tự do sắp xếp, lựa chọn các nhân vật. Thu thập chiến binh thông qua gacha, tùy chỉnh trang phục và kết hợp họ theo vô vàn cách khác nhau. Chiến đấu khắp Shibuya cùng với đội quân của riêng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế