Tokyo Revengers: Last Mission cho Android Game RPG 3D theo anime Tokyo Revengers

Tải về

3 (1) 株式会社JVCケンウッド・ビクターエンタテインメント Miễn phí 174 Ngày: Yêu cầu: Android

Tokyo Revengers: Last Mission là một game nhập vai hành động 3D được xây dựng dựa theo bộ manga anime nổi tiếng Tokyo Revengers. Hiện trò chơi đang mở đăng ký trước tại Nhật Bản và dự kiến phát hành tại quốc gia này vào tháng 2/2024. Game hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trên di động, console và cả PC. Và tuyệt hơn nữa là game cho bạn tải về và chơi miễn phí.

Game Tokyo Revengers: Last Mission được xây dựng dựa theo manga Tokyo Revengers
Game Tokyo Revengers: Last Mission được xây dựng dựa theo manga Tokyo Revengers

Khám phá đường phố Shibuya trong cuộc phiêu lưu 3D với Tokyo Revengers: Last Mission

Người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới của Tokyo Revengers khi tham gia cuộc phiêu lưu đầy hành động xuyên qua các đường phố Shibuya. Tất cả đều có đồ họa 3D tuyệt đẹp mang đến thế giới sống động như thật của anime. Đền Musashi, Công viên Umishita, Trường trung học cơ sở Omizo, địa điểm nhà kho cũ và thậm chí cả sân ga sẽ được tái tạo trong Tokyo Revengers: Last Mission, mang đến trải nghiệm chân thực.

Chơi game, những fan của bộ manga có thể hồi tưởng lại câu chuyện hấp dẫn qua đôi mắt của nhân vật chính, Hanagaki Budo. Trò chơi có cơ chế vượt thời gian cho phép bạn thay đổi tiến trình lịch sử. Chịu trách nhiệm và biến những tình huống xấu nhất thành tương lai mà mình muốn.

 Bạn đánh bại đối thủ bằng cách tung ra các combo, kỹ năng và chiêu thức đặc biệt
Bạn đánh bại đối thủ bằng cách tung ra các combo, kỹ năng và chiêu thức đặc biệt

Lối chơi trong Tokyo Revengers: Last Mission vừa mạnh mẽ vừa hấp dẫn. Với hơn 30 nhân vật lấy từ tác phẩm gốc cho bạn điều khiển, người chơi có thể chiến đấu bằng khả năng độc đáo của họ.

Hệ thống chiến đấu của game dễ sử dụng, cho phép bạn đánh bại đối thủ bằng cách tung ra các combo, kỹ năng và chiêu thức đặc biệt. Tham gia lực lượng với những người chơi khác trong hệ thống đồng chiến đấu để tăng cường sức mạnh và thành lập đội mạnh mẽ mà mình mơ ước.

Chơi với hơn 30 nhân vật lấy từ tác phẩm gốc
Chơi với hơn 30 nhân vật lấy từ tác phẩm gốc

Xây dựng đội hình của riêng bạn bằng cách tự do lựa chọn các nhân vật từ vũ trụ Tokyo Revengers. Sử dụng hệ thống gacha để nhận trang phục và tùy chỉnh nhân vật. Các khả năng trong game là vô tận, cho phép bạn thành lập một đội mạnh mẽ và khác biệt và gây ra sự hỗn loạn khắp các đường phố của Shibuya.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế