Tom and Jerry Race Game Tom và Jerry đuổi bắt vui nhộn

Tải về

5 (1) Geetha Krishna Mamidibathula Miễn phí 458 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Tom and Jerry Race là tựa game vui với 2 nhân vật quen thuộc trong series phim hoạt hình nổi tiếng toàn thế giới - Tom và Jerry, cho phép chơi miễn phí trên nền tảng Windows.

Game vui Tom and Jerry Race

Xem trọn bộ phim hoạt hình Tom và Jerry tại đây:

Tải Tom and Jerry

Tom and Jerry Race, tên gọi cũ Tom and Jerry Furry, là trò chơi nhẹ nhàng, vui nhộn dành cho trẻ em và cả người lớn - những người yêu thích cuộc chiến không có hồi kết giữa mèo Tom và chuột Jerry tinh quái. Game Tom and Jerry Race mang phong cách hành động tiết tấu nhanh, giúp bé rèn luyện khả năng tập trung, phản xạ và sự kết hợp nhanh nhẹn giữa tay và mắt khi điều khiển nhân vật thông qua các lượt chơi tính giờ.

Giao diện game Tom and Jerry Race

Cách chơi Tom and Jerry Race cũng khá đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là giúp mèo Tom bắt được 12 chú Jerry trong vòng 15 giây đồng thời phải tránh né những chiếc chông nhọn hoắt. Nếu tóm lại chông, bạn sẽ thất bại ngay từ level 1.

Nếu thắng level 1, bạn sẽ mở khóa được level 2. So với bàn 1, tất nhiên độ khó của bàn 2 sẽ tăng lên 1 chút. Vẫn là nhiệm vụ điều khiển mèo Tom bắt 15 chú chuột nhưng lần này số lượng chông đã tăng từ 1 lên 5.

Đồ họa hoạt hình dễ thương

Level 3 khó hơn khi bạn phải bắt 15 chú Jerry và đối phó với tận 7 cái chông. Cứ như vậy, bàn chơi sẽ ngày 1 khó hơn buộc bạn phải tập trung tốt hơn, khéo léo và nhanh nhẹn hơn để hoàn thành mục tiêu.

Game Tom and Jerry Race cho Windows sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, hình ảnh Tom và Jerry được “bê” nguyên từ phim hoạt hình cùng tên với những màn đuổi bắt sôi động.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 1.389
  • Lượt tải: 458
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm