Tomb Heroes cho Android 1.2.5 Game bắn quái vật trong hầm mộ

Tải về

3 (1) ZPLAY Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Tomb Heroes là một game hành động bắn súng 2D cực kỳ thú vị. Bạn là anh hùng đột nhập vào các ngôi mộ, tiêu diệt các quái vật trong đó và cướp kho báu để mở khóa các nhân vật mới, vũ khí mới.

Tiêu diệt vô số quái vật trong hầm mộ
Tiêu diệt vô số quái vật trong hầm mộ

Trong game Tomb Heroes cho Android, bạn sẽ sử dụng kỹ năng độc đáo của mình để trốn thoát và tiêu diệt các quái vật trong ngôi mộ. Nhảy và tiến, bạn là một anh hùng có tốc độ phản ứng cực nhanh, chiếm lấy các kho báu trong mộ và giành chiến thắng. Mỗi ngôi mộ sẽ có những con quái vật độc đáo mà bạn phải chiến đấu như ma cà rồng, bộ xương, xác ướp, bóng ma.... Thể hiện siêu sức mạnh của bạn và đưa các anh hùng đi khám phá nhiều mộ hơn nhé!

Người chơi sẽ lựa chọn vào vai một trong 9 loại anh hùng khác nhau bao gồm Rambo, Ninja, Ranger, Terminator, Iron Man... và bắt đầu chuyến đi xa xôi đến những hang động chứa nền văn mnh cổ đại trên khắp thế giới, từ Ai Cập cho tới Trung Quốc. Thu thập đá quý và mở khóa các nhân vật trên hành trình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những con nhện lơ lửng hoặc một cái bẫy sẽ giết chết bạn.

Game hành động bắn súng 2D độc đáo
Game hành động bắn súng 2D độc đáo

Một trong những thách thức lớn nhất trong Tomb Heroes là vào hang người máy. Bạn phải nhấp vào cạnh màn hình theo hướng muốn bắn, đồng thời mỗi khi xả súng thì bạn sẽ nhảy lùi. Ví dụ, bắn về bên phải bạn sẽ nhảy lùi về bên trái và ngược lại. Chính vì thế, vừa bắn, bạn phải vừa tính toán sao cho mình không nhảy trúng nơi kẻ thù hay ma cà rồng đang tiến đến.

Về đồ họa, Tomb Heroes của Zplay có đồ họa 2D đẹp mắt, đầy màu sắc và mang phong cách retro quen thuộc với các game cùng hãng. Ngoài ra, người chơi còn được thưởng thức nhạc nền hoàn hảo giúp tăng trải nghiệm chơi game đã hơn, thú vị hơn.

Game dễ chơi nhưng cực kỳ thú vị
Game dễ chơi nhưng cực kỳ thú vị

Tính năng mới

  • Thêm ông già Noel.
  • Thêm hiệu ứng tuyết ở bản đồ rừng huyền bí, mang không khí lễ hội mùa đông đến khắp mọi nơi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế