Tổng hợp code Anime Tower Defense

  • 1 Đánh giá

Bảo vệ vương quốc khổng lồ của bạn bằng code Roblox Anime Tower Defense tại sao không? Code Anime Tower Defense sẽ cho bạn đá quý để mua nhiều vật dụng hữu ích.

Code Anime Tower Defense

Anime Tower Defense là một trò chơi tháp thủ thành hấp dẫn trên Roblox, trong đó mục tiêu của bạn là thu thập các nhân vật anime để bảo vệ lâu đài khỏi làn sóng kẻ thù. Trên đường đi, bạn có thể đổi các code Anime Tower Defense được liệt kê ở đây để nhận phần thưởng miễn phí như đá quý, giúp bạn triệu hồi nhiều nhân vật hơn và nâng cao trải nghiệm của mình.

Hãy nhớ rằng code Roblox chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn, vì vậy hãy chắc chắn đổi chúng ngay trước khi hết hạn. Ngoài ra, hãy thường xuyên ghé lại trang này để biết code mới. Nhìn chung, code Anime Tower Defense mới thường được phát hành khi trò chơi đạt đến các mốc quan trọng như số lượt thích, lượt truy cập nhất định hoặc trong các sự kiện đặc biệt.

Danh sách tất cả code Anime Tower Defense

Code Anime Tower Defense đang hoạt động

  • RELEASE – 500 gem
  • THXFORLIKES100 – 500 gem

Code Anime Tower Defense đã hết hạn

  • thxguys

Cách đổi code Anime Tower Defense

Sau đây là cách bạn có thể sử dụng mã mới để nhận phần thưởng trong Anime Tower Defense:

  1. Mở Anime Tower Defense trên Roblox.
  2. Nhấp vào nút Shop, nằm ở phía bên trái màn hình.
  3. Nhấp vào nút Codes.
  4. Khi hộp mã mở ra, hãy nhập code bạn muốn đổi vào ô trống.
  5. Nhấp vào nút Redeem để nhận phần thưởng của bạn!

Màn hình đổi code Anime Tower Defense

Lưu ý:

Hãy nhớ rằng code trong game Roblox thường phân biệt chữ hoa chữ thường. Vì thế, hãy đảm bảo nhập code Anime Tower Defense chính xác như chúng xuất hiện, không thay đổi bất kỳ chữ viết hoa nào. Để quá trình đổi thưởng dễ dàng, nhanh và chính xác hơn, hãy sao chép và dán code.

Cập nhật: 20/08/2024
  • 210 lượt xem