Tổng hợp code Blood Samurai 2 mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Blood Samurai 2 có thể giúp bạn kiếm thêm một số tiền trong trò chơi khi bạn trở thành samurai ở phiên bản phát hành lại của trò chơi Roblox phổ biến này. Dưới đây là tất cả code Blood Samurai 2 mới nhất.

Code Blood Samurai

Blood Samurai 2 là một trò chơi chiến đấu khác thường và thú vị trong một bối cảnh đặc biệt, với một loạt các cơ chế chiến đấu khác nhau cùng lối chơi hấp dẫn hiếm thấy ở các game Roblox khác. Tại đây, bạn, với tư cách là một samurai, phải cạnh tranh với nhiều kẻ thù NPC và người chơi thực. Bạn cần phải thành thạo các phong cách cũng như cơ chế chiến đấu khác nhau mới mong giành chiến thắng.

Bằng cách đổi code Blood Samurai 2, bạn sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh từ nhà phát triển, giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong trò chơi và tự tin theo đuổi con đường samurai của mình. Mỗi code đều cung cấp phần thưởng hữu ích cho cuộc phiêu lưu của bạn, vì vậy hãy tận dụng chúng.

Danh sách tất cả code Blood Samurai 2

Code Blood Samurai 2 đang hoạt động

  • Bugfixes - Phần thưởng trong game

Cách đổi code Blood Samurai 2

Hệ thống đổi code của Blood Samurai 2 không phức tạp và thường có thể tìm thấy những hệ thống tương tự trong các game Roblox khác. Nếu lần đầu tiên đổi code Roblox, đây là hướng dẫn chi tiết:

Màn hình đổi code Blood Samurai 2

  1. Khởi chạy Blood Samurai 2.
  2. Chú ý đến đầu màn hình. Sẽ có hai nút được sắp xếp thành một hàng, hãy tương tác với nút đầu tiên có tên là Menu.
  3. Khi bạn mở menu, bạn sẽ thấy một số nút được sắp xếp thành một hàng. Hãy tương tác với nút cuối cùng có tên là Inventory.
  4. Khi bạn mở Inventory, bạn sẽ thấy một trường nhập màu xám bên dưới menu. Tại đây, hãy sao chép và dán một trong các mã đang hoạt động ở trên.
  5. Cuối cùng, nhấn phím Enter để gửi yêu cầu nhận phần thưởng của bạn.
Cập nhật: 19/08/2024
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Blood Samurai