Tổng hợp code Cake Off mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Cake Off có thể giúp bạn hoàn thiện kỹ năng làm bếp nhanh và tốt hơn. Dưới đây là tất cả code Cake Off mới nhất.

Code Cake Off

Cake Off cung cấp cho người chơi cơ hội thử sức mình trong vai trò của một đầu bếp bánh ngọt thực thụ. Trong mỗi vòng, bạn phải tạo ra một chiếc bánh phù hợp với chủ đề và ngon hơn bánh của những người chơi khác. Bằng cách này, bạn có thể kiếm tiền và nhận được các vật phẩm mới để trang trí. Tuy nhiên, lúc đầu, bạn sẽ có rất ít tùy chọn tùy chỉnh. Chính vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn tất cả code Cake Off để đổi quà tặng hữu ích hoàn toàn miễn phí.

Code Cake Off có thể cung cấp cho bạn nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm tiền tệ và Catalogs. Những thứ sau đặc biệt có giá trị, vì vậy bạn không nên bỏ lỡ những code Roblox này.

Danh sách tất cả code Cake Off mới nhất

  • baker99 – catalog theo chủ đề
  • cupcake10 – catalog độc quyền

Mặc dù lối chơi đơn giản, Cake Off khá gây nghiện. Và điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì người chơi có thể nướng hàng trăm chiếc bánh độc đáo. Nhưng để tạo ra những kiệt tác thực sự, bạn sẽ cần nhiều Catalog với đồ trang trí. Hầu hết chúng đều bị khóa khi bắt đầu trò chơi. May mắn thay, điều này có thể được khắc phục bằng code Cake Off.

Cách đổi code Cake Off

Sử dụng code Cake Off cũng đơn giản như các game Roblox khác, vì vậy hầu hết người chơi đều dễ dàng làm được. Nhưng nếu đây là lần đầu tiên của bạn, thì chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau để đổi mã:

Màn hình đổi code Cake Off

  1. Đầu tiên, hãy mở Cake Off.
  2. Sau đó, nhấp vào biểu tượng khiên có ngôi sao ở bên trái màn hình.
  3. Sau đó, nhập mã và nhấp vào nút Claim.
  4. Nếu bạn thực hiện đúng mọi thứ, bạn sẽ thấy thông báo về việc nhận được phần quà miễn phí.
Cập nhật: 16/08/2024
  • 18 lượt xem
Xem thêm: Cake Off