Tổng hợp code Consume mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Consume có thể giúp bạn trở thành một nhân vật kinh điển khi đột nhập vào nhà người lạ, đánh cắp gà của họ và dùng chúng làm vật hiến tế. Dưới đây là tất cả code Consume mới nhất.

Game Consume

Consume không có một câu chuyện có kết thúc có hậu. Đây là một tựa game đáng sợ, nhịp độ nhanh và đầy thử thách, trong đó bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ gian xảo để cải thiện khả năng của mình hoặc tùy chỉnh nhân vật theo ý thích. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn sẽ phải hy sinh một hoặc hai con gà...

Khám phá bản đồ bằng cách đi bộ trong bóng tối, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong nỗi sợ hãi những điều chưa biết ở phía trước. Hãy chơi trải nghiệm kinh dị kỳ lạ này một mình nếu bạn dám hoặc gọi bạn bè trợ giupps.

Vì bạn sẽ cần tất cả các tài nguyên bổ sung trên đường đi để giúp hành trình trong Consume dễ dàng hơn nên bài viết đã tổng hợp toàn bộ giftcode hiện tại cho bạn đổi quà miễn phí. Sử dụng chúng bất cứ khi nào có một số lần thả mới để tránh bỏ lỡ những phần quà miễn phí tuyệt vời.

Danh sách code Consume mới nhất

Code Consume đang hoạt động

  • 1k1kes – 1k cultist coin
  • 1kplayers – 3k cultist coin
  • consumerelease – 1k cultist coin

Code Consume đã hết hạn

  • release

Cách đổi code Consume

  1. Mở Consume trong Roblox.
  2. Nhấp vào nút biểu tượng Twitter ở góc dưới bên trái của menu.
  3. Hộp đổi mã sẽ xuất hiện.
  4. Nhập hoặc sao chép và dán mã của bạn vào hộp văn bản.
  5. Nhấp vào nút đổi - Redeem.

Cửa sổ đổi code Consume

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về code Consume. Hãy đổi chúng sớm nhất có thể vì tất cả đều có thời hạn sử dụng.

Cập nhật: 21/08/2024
  • 142 lượt xem
Xem thêm: Consume