Tổng hợp mã code Thiếu Niên Vô Song và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Thiếu Niên Vô Song Mobile là tựa game thẻ tướng mang đến cho người chơi một cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ khi tái hiện lại khung cảnh và các danh tướng nổi tiếng trong 4 giai đoạn lịch sử: Tam Quốc - Hán Sở - Tùy Đường - Quần Hùng. Khi bắt đầu chơi game, chúng ta sẽ lựa chọn tướng để nhập vai và đại diện là Nam hoặc Nữ, sau đó chiêu mộ thêm nhiều vị tướng khác và tham gia vào các trận chiến khốc liệt. Tại mỗi trận đấu, game thủ sẽ tùy chọn, sắp xếp đội hình gồm nhân vật chính và 5 vị tướng ra trận, hãy lựa chọn thật kỹ càng để dễ dàng vượt qua các ải và nhận phần thưởng cho người chiến thắng.

Đặc biệt hơn, để chào mừng sự kiện tựa game được ra mắt chính thức cũng như giúp cho người chơi có thêm vật phẩm thì nhà phát hành trò chơi đã gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã code Thiếu Niên Vô Song và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode Thiếu Niên Vô Song

Mã code Thiếu Niên Vô SongThời gian sử dụng
PK6VS6
Còn hạn
4THOIDAI
Còn hạn
FREE4TUONG
Còn hạn
THIEUNIEN888
Còn hạn

Khi nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, thì các game thủ có cơ hội nhận được những phần quà ngẫu nhiên như: Hàng vạn viên KNB, VIP 3, hơn 100 lượt chiêu mộ tướng bất kỳ…

Không chỉ có vậy, khi các bạn theo dõi trang Fanpage Facebook game Thiếu Niên Vô Song, thì sẽ có cơ hội nhận được thêm mã code và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Thiếu Niên Vô Song

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Thiếu Niên Vô Song trên điện thoại > Ấn vào mục SK Ngày > Di chuyển thanh Menu sang bên trái > Chạm vào mục Giftcode > Nhập một trong những mã code ở trên > Nhấn vào nút Xác nhận > Ấn vào màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thiếu Niên Vô Song trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào mục SK Ngày ở phía bên trái màn hình.

Bước 3: Di chuyển thanh Menu ở trên màn hình sang phía bên trái, sau đó ấn vào mục Giftcode.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, rồi chạm vào nút Xác nhận.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình khi này sẽ hiển thị những vật phẩm mà mình nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Trên đây là một số mã giftcode và các bước để đổi code game Thiếu Niên Vô Song, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhận được thêm nhiều vật phẩm, thẻ chiêu mộ tướng đến từ nhà phát hành trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/10/2022
  • 716 lượt xem