Code Toilet Legacy Defense mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Camera đã chiến đấu chống lại mối đe dọa từ nhà vệ sinh trong nhiều năm trong series Youtube Skibidi Toilet, nhưng với sự giúp đỡ của bạn, chúng có thể ngăn chặn âm mưu độc ác cmột lần và mãi mãi. Tập hợp lực lượng, lập kế hoạch phòng thủ khôn ngoan và hạ gục đám bồn cầu trong Toilet Legacy Defense.

Toilet Legacy Defense là một trò chơi phòng thủ tháp trên Roblox với chủ đề Skibidi Toilet được yêu thích. Giống như trong các phiên bản khác có trên Roblox, các đơn vị TV cũng chiến đấu với những nhà vệ sinh gian xảo trong trò chơi hấp dẫn này. Đừng đánh giá thấp cơn thịnh nộ của bồn cầu và sử dụng ngay mã code Toilet Legacy Defense để cứu căn cứ của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Toilet Legacy Defense mới nhất, mang tới cho người chơi nhiều vật phẩm và tài nguyên hữu ích cho hành trình chống lại binh đoàn bồn cầu xấu xa.

Code Toilet Legacy Defense mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Toilet Legacy Defense cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
FIXES400 Coin
TOILET400 Coin
RyzeTVMan Skin
Delay400 Coin
Rovi23TVMan Skin
KeonRootTVMan Skin
Release400 Coin
PrimerPersonaTVMan Skin
kolzysigmasmileyfaceTVMan Skin
MortadelaTVMan Skin
YesyanTVMan Skin
TLD400 Coin

Cách nhập code Toilet Legacy Defense

Thao tác nhập code (MAINTENANCE🛠) Toilet Legacy Defense rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Toilet Legacy Defense trên Roblox cho điện thoại hoặc PC và nhấn vào biểu tượng hộp quà Rewards ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Codes trong cửa sổ vừa mở.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống type code here.

Bước 4: Cuối cùng, nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 02/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code