Code Vô Địch Tu Tiên Giới VTC mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC là game nhập vai đầu tiên lấy đề tài chuyển sinh luân hồi. Mỗi lần người chơi truyền lực chiến của mình thì nó sẽ tăng lên, từ đó mở ra nhiều tính năng độc đáo, không yêu cầu phải online nhưng vẫn có thể nhận được những vật phẩm quý hiếm, chỉ bằng cách làm nhiệm vụ để nhận full trang bị 5 sao.

Mỗi trận đấu trong Vô Địch Tu Tiên Giới đều là một thử thách mới, là cơ hội để game thủ chứng tỏ tài năng mưu lược và kỹ năng chiến đấu của mình. Với hệ thống Auto, người chơi có thể tập trung chiến đấu và rèn luyện kỹ năng mà không cần tốn nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ. Việc tự do chuyển đổi phe phái cho phép người chơi khám phá và trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu khác nhau, giữa các hệ phái tương sinh tương khắc theo ngũ hành.

Game nhập vai đề tài hồi sinh chuyển kiếp - Vô Địch Tu Tiên Giới
Game nhập vai đề tài hồi sinh chuyển kiếp - Vô Địch Tu Tiên Giới

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Vô Địch Tu Tiên Giới VTC mới nhất, code tân thủ Vô Địch Tu Tiên Giới, mang đến những phần thưởng hấp dẫn để tăng sức mạnh và quyết tâm đấu tranh chống lại cái ác.

Tải Vô Địch Tu Tiên Giới cho Android Tải Vô Địch Tu Tiên Giới cho iOS

Danh sách code Vô Địch Tu Tiên Giới

TALAVODICH999

CHUYENSINH666

TALAVODICH111

CSTLVDVIP

CSTLVDVIP1

CHUYENSINH888

NHAPMA666

CHUYENSINH999

TALAVODICH

VIP999

VIP777

VIP666

VIP888

VIP8888

HP888

HP1314

CS10TR

SVIP789

TOP999

Lưu ý khi nhập code Vô Địch Tu Tiên Giới

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Vô Địch Tu Tiên Giới đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Hướng dẫn nhập code Vô Địch Tu Tiên Giới

Thao tác nhập giftcode Vô Địch Tu Tiên Giới có thể thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, rất đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Vô Địch Tu Tiên Giới trên thiết bị và nhấn vào nút Phản hồi ở phía dưới bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Mã kích hoạt. Tiến hành nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận ngay.

Bước 3: Cuối cùng, mở hộp tư in-game để thu thập phần thưởng sau khi nhập giftcode.

Cập nhật: 03/05/2024
  • 148 lượt xem