Tổng hợp giftcode Car Wash Tycoon mới nhất

  • 1 Đánh giá

Giftcode Car Wash Tycoon cho bạn một cách tuyệt vời để thu thập gem và tiền mặt mua trang bị tốt hơn cho trạm nhiên liệu mới. Sau đây chi tiết code và cách đổi giftcode Car Wash Tycoon mới nhất.

Code Car Wash Tycoon

Code Car Wash Tycoon rất cần thiết khi bạn muốn làm sạch bóng những phương tiện ảo trong game. Ở game ROBLOX này, bạn sẽ vào vai một ông chủ trạm xăng kèm theo dịch vụ rửa xe. Nhớ rằng, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 và để đạt được điều đó, bạn cần đầu tư trang thiết bị tốt nhất. Trước tiên, bạn cần có đủ nguồn tiền. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn kiếm tiền thật nhanh khi chơi Car Wash Tycoon.

Code Car Wash Tycoon mới nhất

Code đang hoạt động

  • sponge – 5 gem

Code đã hết hạn

250FAV
100LIKES
RELEASE

Giftcode Car Wash Tycoon là gì?

Nhờ gametap của nhà phát triển, bạn có thể lấy tiền mặt và gem để xây dựng và phát triển trạm xăng mới. Đội ngũ phát triển thường thêm code mới để kỷ niệm những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, đôi lúc chúng vẫn có thể xuất hiện ngẫu nhiên. Vì thế, nếu đang chơi Car Wash Tycoon, hãy đánh đấu trang này trên trình duyệt để tiện xem lại bất cứ khi nào cần. Chúng tôi sẽ cập nhật giftcode Car Wash Tycoon mới nhất cho bạn.

Cách đổi code Car Wash Tycoon

Cửa sổ đổi giftcode Car Wash Tycoon

Để đổi giftcode Car Wash Tycoon, bạn cần:

  1. Mở Roblox > Car Wash Tycoon.
  2. Chạm icon Twitter (X).
  3. Nhập code.
  4. Nhấn Redeem - Đổi mã.
  5. Nhận quà và sử dụng.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về giftcode Car Wash Tycoon. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 08/06/2024
  • 59 lượt xem
Xem thêm: Car Wash Tycoon